PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hòa Minzy đưa ra loạt điều cấm với fan sau ồn ào dùng ảnh làm poster không xin phép

Thứ tư, 18/12/2019 16:25

Để chuẩn bị cho buổi họp fans sắp tới, Hòa Minzy đã đưa ra nhiều quy định nghiêm ngặt cho người hâm mộ.

Cách đây không lâu, Hòa Minzy vướng ồn ào xung quanh việc sử dụng hình ảnh trong concert của nhóm nhạc EXO để thiết kế poster nhưng không xin phép. Trước sự chỉ trích của cư dân mạng, Hoà Minzy đã gỡ bỏ hình ảnh poster và thừa nhận mình hơi tắc trách. Hòa Minzy mong muốn mọi người bỏ qua.

Hoà Minzy sử dụng hình ảnh trong concert của nhóm nhạc EXO để thiết kế poster.

Mới đây, Hoà Minzy đã đưa ra những quy định cho buổi fanmeeting: "Năm nay địa điểm Hoà chọn tổ chức là ở bar, tức là ngoài giao lưu trò chuyện với mọi người như mọi năm, hát cho mọi người nghe.

Thì mong muốn lớn nhất là được quẩy với mọi người thật đã, thật tới bến. Bởi vậy đôi khi sẽ xảy ra nhiều tình trạng không kiểm soát được. Váy bung quá lố, lỡ không may hở chỗ nọ, hở chỗ kia fan thì thông cảm được chứ người ngoài nhìn thấy sẽ lại thị phi nè.

Vì đã gặp fan là những người hiểu mình nhất thì sẽ nói chuyện kiểu thoải mái nhất. Mà đôi khi cái thoải mái đó chỉ có Hoà và fan cảm thấy đó là bình thường. Người ngoài nghe được, xem được sẽ thành chuyện không vui, không thoải mái như chúng ta cảm thấy đâu.

Hoà cũng muốn chia sẻ những tâm sự với các bạn, nhưng đôi khi những đoạn tâm sự đó có thể trở thành chủ đề bàn tán vào hôm sau nếu bị lọt ra ngoài. Hoà hoàn toàn không muốn xảy ra thêm bất cứ điều gì nữa nên mong mọi người hiểu và thông cảm cho Hoà nhé.

Vậy nên một số quy định tuyệt đối không như sau: Không Livestream, không chụp hình hay quay phim. Nếu bạn nào vẫn cố tình quay thì lần 1 BTC xin phép được nhắc nhở và xoá file trong máy. Lần 2 tiếp tục thì phiền lòng phải mời các bạn ra ngoài ạ.

Tuy nhiên toàn bộ buổi OFF Hoà đã có ekip riêng quay lại, Hoà sẽ lại edit clip và up lên cho mọi người xem như mọi năm. Và yên tâm hơn vẫn có phần chụp ảnh với từng bạn riêng bằng photo bên ekip nên đừng lo không có ảnh với Hoà nha".

Ca sĩ Hoà Minzy đưa ra những quy định trong buổi fanmeeting.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới