PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hoà Minzy 'lầy lội' rủ Hương Giang idol đi đánh ghen khi bị 'bạn trai' phản bội

Thứ hai, 12/11/2018 20:25

Khi Hòa Minzy và Hương Giang idol đều bị người yêu phản bội trong MV, nữ ca sĩ đã 'lầy lội' rủ người chị thân thiết đi 'đánh ghen'.

Cách đây không lâu, Hòa Minzy đã ra mắt MV mới. Nếu như ở phần 1, Hòa Minzy đã bị người yêu hiểu lầm thì ở phần hai, bạn trai đã quay lại xin nữ ca sĩ tha thứ. Tuy nhiên, trong thời gian hẹn hò, Hòa Minzy đã phát hiện ra bạn trai phản bội khi có những cử chỉ tình cảm với cô gái khác. Sau 11 ngày ra mắt, MV của Hòa Minzy đã đạt gần 10 triệu lượt xem.

Mới đây, Hương Giang cũng vừa ra mắt MV chia sẻ về việc bị bạn trai và bạn thân phản bội. Ở phần kết của MV, Hương Giang đau đớn nhìn bạn trai của mình và cô bạn thân hôn nhau đắm đuối.

Hương Giang idol đau đớn, khóc khi nhìn thấy bạn trai của mình hôn cô bạn thân.

Sau khi xem MV của Hoa hậu Hương Giang, Hoài Minzy đã khiến fans bật cười khi rủ người chị thân thiết đi "đánh ghen": "Đầu tiên Hòa chúc mừng chị đã đạt được thành quả xứng đáng với tất cả những gì chị cố gắng cùng ekip. MV như thế này, bài hát như thế này khó mà không top 1 lắm. Chị hãy hưởng thụ cảm giác tuyệt vời chị nhé. Em rất hạnh phúc khi chị hạnh phúc. Giống như 7 năm về trước vậy, em vẫn bẽn lẽn bên cạnh chị như thế.

Cái cuối cùng em muốn nhắn chị là, nếu em là chị trong MV, em sẽ không ngồi trong xe khóc lâu như thế. Chị hãy sang ngay trường đại học Thăng Long, em bị Long xô ngã vẫn ngồi im đó 11 ngày nay. Sang đây đỡ em dậy đi tông xe Long trước. Rồi mình quay về tông hai anh chị này sau. Em đợi chị nhé".

Hòa Minzy rủ Hương Giang idol đi "đánh ghen" bằng cách tông xe vào kẻ phản bội.

Hoà Minzy còn hài hước cho biết khi bạn trai xô ngã, cô đã ngồi ở địa điểm đó 11 ngày và đợi Hương Giang đến.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)