PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hòa Minzy nói về sự cố quên lời cả bài hát khi đang trên sóng truyền hình trực tiếp

Chủ nhật, 27/05/2018 09:32

Khi quên toàn bộ lời bài hát, Hòa Minzy đã nhanh chóng tìm ra cách 'chữa cháy'. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Tối qua (26/5), Hòa Minzy đã có màn biểu diễn tại phố đi bộ Hà Nội. Thế nhưng khi chương trình đang được phát sóng trực tiếp trên truyền hình và nhiều kênh mạng xã hội, Hòa Minzy bất ngờ quên lời khi thể hiện ca khúc thứ tư.

Đây là lần hiếm hoi Hòa Minzy quên lời trên sân khấu. Nhưng trong lần đầu tiên này, thay vì một câu, nữ ca sĩ đã quên luôn cả bài. Sau vài phút "gãi đầu gãi tai", cô đã tìm ra cách gỡ rối.

Khi quên toàn bộ lời bài hát, Hòa Minzy đã nhanh chóng tìm ra cách "chữa cháy". Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Nữ ca sĩ dùng toàn bộ năng lượng khuấy động khán giả nhảy cùng mình. Nữ ca sĩ vẫn khiến cả quảng trường nổ tung với "bài hát không lời" của mình. Trên trang cá nhân, Hòa Minzy đã gửi lời xin lỗi đến khán giả: "Em tự dưng bị mất trí nhớ tạm thời, 3 bài trước em bị căng não nhớ lời quá. Nên bài này em không quên quên câu mà em quên mất luôn cả bài. Tại nhạc mới làm em chẳng biết vào đoạn nào".

Video Hòa Minzy quên lời bài hát.

A.N (Theo Nld.com.vn)