PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hoà Minzy rủ trai đẹp khám phá cung điện Hàn Quốc

Thứ tư, 13/09/2017 21:24

Giọng ca " Thư chưa gửi anh" đã có chuyến du lịch khám phá đất nước Hàn Quốc cùng với diễn viên Vũ Ngọc Anh, hotboy Quốc Anh và diễn viên hài Trung Ruồi.

Với cái tên Hoà Minzy, chắc hẳn khán giả cũng đã biết cô ca sĩ này khá yêu thích đất nước Hàn Quốc như thế nào rồi. Không chỉ gắn liền với cái tên Minzy trong sự nghiệp của mình, Hoà Minzy cũng thường chia sẻ những cảm xúc của mình dành tặng cho nền văn hoá giải trí của đất nước Kim Chi.

Nhận lời mời tham gia chuyến trải nghiệm du lịch của Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, quán quân "Học viện ngôi sao" mùa đầu tiên cho biết cảm xúc của mình rất là háo hức, mong muốn được đến để tìm hiểu nền văn hoá lâu đời của đất nước có những Oppa trong truyền thuyết". Đây cũng chính là cơ hội Hoà Minzy gặp gỡ và tiếp xúc những công nghệ giải trí nhất là phần âm nhạc và điện ảnh đang phát triển tại nơi đây.

Chuyến đi đã giúp cho Hoà Minzy có cơ hội làm việc với những đối tác lớn về ngành công nghiệp giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Nữ ca sĩ thích thú khi được diện quốc phục của đất nước Kim Chi - Hanbok. Với sự tỉ mỉ trong từng đường nét và cách mặc của Hanbok được Hoà Minzy luyện tập khá kĩ để diện lên mình bộ đồ hoàn chỉnh. Chung team với Hoà Minzy còn có hotboy Quốc Anh - một gương mặt trẻ đang được khán giả yêu thích. Họ sẽ cùng nhau đồng hành trải nghiệm du lịch từ kiểu sang đến kiểu bụi. Mỗi hình thức trải nghiệm đều thú vị và giúp cho khán giả có thể nhận biết rõ hơn về phong tục, về nền văn hoá Hàn Quốc.

Hoà Minzy cho biết với gần 1 tuần khám phá Seoul và Jeju, giọng ca "Gửi" cảm thấy tinh thần thoải mái để tiếp tục tham gia các dự án sắp tới của riêng mình. Ngoài việc tham gia bộ phim Glee đang gây sốt, Hoà Minzy còn thử sức với dòng nhạc Bolero trữ tình qua chương trình "Cặp đôi hoàn hảo". Nói về dòng nhạc đang ăn khách, Hoà Minzy thú nhận là một người thích hát dân ca nhưng việc tiếp xúc thể loại Bolero thì cô nàng chỉ mới được nghe trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, Hoà "liều" bị thu hút bởi dòng nhạc dễ đi vào lòng người này và quyết định khám phá nó. Nữ ca sĩ tiết lộ trong thời gian tham gia "Gương mặt thân quen", cô nàng đã đôi lần tập tành hát nhạc sến và được các nghệ sĩ tên tuổi hướng dẫn cách luyến láy của người hát bolero. Với quyết tâm của mình, Hoà Minzy hứa hẹn sẽ là một "Công chúa Bolero" mới của showbiz Việt. Khán giả sẽ bất ngờ với giọng hát ngọt ngào khi cất giọng hát bolero của giọng ca Bắc Ninh.

Song song với việc tham gia chương trình thực tế và đóng phim, Hoà Minzy cũng chia sẻ thêm về dự án âm nhạc sắp tới vừa được thực hiện xong phần audio. Nữ ca sĩ được chính nhạc sĩ Huy Tuấn hậu thuẫn phần âm nhạc để thực hiện ca khúc theo đúng sở thích của cô nàng. Ca khúc lần này mang âm hưởng dân ca Bắc Bộ nhưng vẫn là hình ảnh Hoà Minzy không lẫn vào đâu trong phong cách âm nhạc. Ca khúc dự định sẽ ra mắt vào tháng 10/2017.

Hoà Minzy diện style đơn giản năng động tại sân bay

Đi chung chuyến du lịch này với Hoà Minzy còn có nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh

Cô nàng thân thiết cùng hotboy Quốc Anh

Hoà Minzy hoá gái Hàn với trang phục truyền thống xinh xắn

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới