PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

'Hoa Vô Sắc' của Jack & K-ICM vừa mới lên sóng lại bị nghi đạo nhạc Trung Quốc

Thứ ba, 24/12/2019 09:22

Nhiều dân mạng soi ra 'Hoa vô sắc' của Jack & K-ICM có một đoạn giai điệu nghe rất giống với nhạc Trung 9420 (Chính là yêu anh).

Jack và K-ICM vốn được mặc định là cặp đôi không thể tách rời trong âm nhạc. Thế nhưng gần đây rộ thông tin cả hai xuất hiện sự bất đồng và khó có thể hợp tác trong tương lai.

Tuy nhiên, mới đây sản phẩm âm nhạc mới của cả hai - bản ballad nhẹ nhàng, bâng khuâng "Hoa vô sắc" được lên sóng. Nhưng ngay sau đó, Jack bất ngờ dùng Facebook cá nhân để tố cáo phía K-ICM tung MV "Hoa vô sắc" khi anh chưa thu âm xong: "Jack cầm cự chỉ chờ thời khắc này, cầm chiếc điện thoại lên. Hoa vô sắc Jack viết chưa xong và bài hát trong MV các bạn vừa xem là phần nhạc Demo của bài hát. Jack chưa thu âm và bè cũng chưa hoàn thiện lyrics. Lo cho Jack lắm đúng không? Yên tâm, không khóc nhé, mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khỏe".

Bộ đôi Jack và K-ICM đã cho ra mắt MV "Hoa vô sắc" nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả yêu nhạc.

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng còn soi ra "Hoa vô sắc" có một đoạn giai điệu nghe rất giống với nhạc Trung 9420 (Chính là yêu anh). Đa phần cho rằng Jack dường như "bê nguyên" cả đoạn giai điệu của nhạc tiếng Trung vào bài hát của mình. Còn số còn lại lại cho rằng chỉ giống đoạn ngân và nếu so sánh kỹ vẫn tìm ra sự khác nhau. Hiện, hai ý kiến trái chiều này đang tạo tranh cãi trên mạng.

Dân mạng so sánh một đoạn nhạc MV "Hoa vô sắc" với một ca khúc nổi tiếng của Trung Quốc - 9420 (Chính là yêu anh).

Ý kiến trái chiều của dân mạng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới