PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hoài Lâm tái xuất với vẻ ngoài thư sinh, ôm chầm Quang Lê trên sân khấu

Thứ năm, 29/08/2019 13:55

Tối 28/8 tại Hà Nội, con trai nuôi của danh hài Hoài Linh đã trở lại với sân khấu âm nhạc trong đêm liveshow chung của bộ đôi Quang Lê - Lệ Quyên.

Sau 2 năm lam lũ, vật lộn với cuộc sống - sự tái xuất của Hoài Lâm được khán giả thủ đô mong chờ. Con trai nuôi của Hoài Linh cắt tóc ngắn, được khen đẹp trai, thư sinh. Giọng hát của Hoài Lâm vẫn ngọt ngào và cuốn hút như xưa. Đàn anh Quang Lê sau màn song ca đã động viên và khuyến khích Hoài Lâm nên trở lại thường xuyên hơn với âm nhạc.

Hoài Lâm tái xuất thư sinh, ôm chầm Quang Lê trên sân khấu sau tuyên bố ngừng ca hát

Giọng hát của "ông bố 2 con" vẫn ngọt ngào, nồng ấm như xưa

Hoài Lâm có màn giao lưu thú vị với nam MC trong lần trở lại với sân khấu thủ đô

Quang Lê - Lệ Quyên vẫn là 2 giọng ca chủ chốt của đêm liveshow. Ngoài những màn đơn ca, các tiết mục song ca của cặp đôi nhận được tràng pháo tay không ngừng của khán giả yêu nhạc. Bên cạnh đó, màn giao lưu hóm hỉnh của cả hai đem đến cho đêm nhạc quãng nghỉ thú vị. Lệ Quyên vẫn trêu đùa Quang Lê về cân nặng, và vẫn giữ nguyên phần thưởng bộ vest 10 ngàn đô nếu anh giảm cân.

Quang Lê - Lệ Quyên tái hiện lại những bản song ca trứ danh

Lệ Quyên cũng tiết lộ sau đêm nhạc "Hẹn nhau ngày đó” lần này, cô sẽ không tham gia bất cứ chương trình nào tại thủ đô nữa để tập trung cho liveshow riêng. "Nữ hoàng phòng trà" bật mí đó sẽ là đêm nhạc khủng nhất của cô từ trước đến nay.

Giọng hát Quang Lê vẫn vô cùng thăng hoa, chỉ duy cân nặng lại không hề giảm xuống

Lệ Quyên vẫn là cái tên "đỉnh" của dòng nhạc Bolero, minh chứng là mọi show diễn của cô đều "cháy vé"

Hoàng Mai (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới