PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hoàng Bách chỉ ra 3 lí do khiến Minh Như chỉ dừng lại ở Top 40 American Idol 2019

Thứ hai, 01/04/2019 14:31

Nhạc sĩ Hoàng Bách đã chia buồn khi Minh Như dừng chân tại Top 40 American Idol 2019. Ngoài ra, Hoàng Bách cũng có những nhận xét về Minh Như.

Tập showcase phát sóng tối 31/3 (giờ địa phương), Minh Như (Myra Trần) trình diễn cùng top 40 thí sinh. Cô chọn ca khúc How far I'll go (nhạc phim Moana) và hát trước khán giả cùng các giám khảo Katy Perry, Luke Bryan và Lionel Richie tại sân khấu ở Hawaii.

Trong phần trình diễn, cô khoe chất giọng dày, khỏe trên nền đệm guitar và được khán giả bên dưới cổ vũ. Tuy nhiên, cô không lọt vào top 20.

Minh Như liên tục khóc khi nghe giám khảo đánh giá. Khi ra về, cô được các thí sinh ôm động viên. Trên trang cá nhân, cô cho biết thấy may mắn khi lọt vào top 40 American Idol: "Cánh cửa này khép lại, nhưng tôi luôn muốn mở một cánh cửa khác để tiếp tục. Mỗi điểm dừng chân là một cột mốc ý nghĩa, và đây là một cột mốc đáng giá mà tôi không thể nào quên".

Minh Như bật khóc khi bị loại khỏi American Idol.

Mới đây, nhạc sĩ Hoàng Bách đã gửi lời chia buồn cũng như nhận xét về Minh Như: "Chia buồn với Minh Như vì em đã dừng lại ở Top 40 American Idol 2019! Chắc chắn, ở tuổi em, không nhiều người có được kỹ thuật hát live tốt như vậy, tuy nhiên, việc em không được đi tiếp là cũng có thể hiểu được.

Thứ nhất, nhân tài ở Mỹ là cực nhiều. Thứ hai, việc phát âm tiếng Anh không như một ngôn ngữ thứ nhất là một bất lợi cực lớn với bất cứ một ai làm việc ở đất nước này.

Thứ ba, qua các vòng, việc em quá lạm dụng kỹ thuật hát để khoe giọng ở các nốt cao là dễ dàng nhận ra và không có gì mới, đặc biệt ở phần thi này, em đã có một câu kết ở nốt treo cao không cần thiết và đuối hơi, chưa kể một số nốt hơi chông chênh trước đó.

Tất nhiên, cũng cần phải ghi nhận sự tiến bộ vượt bậc và đáng ghi nhận của cô bé so với khi còn hát ở Việt Nam. Trong phần thi này của mình, em cũng đã có 2/3 bài thể hiện rất cảm xúc và có chất riêng.

Chúc mừng em, chúc em tiếp tục giữ được đà phát triển này, em hoàn toàn có thể làm được nhiều điều lớn lao cho sự nghiệp của mình sau này".

Hoàng Bách tiết lộ 3 lí do khiến Minh Như bị loại khỏi American Idol 2019.

Minh Như vượt qua vòng thử giọng của American Idol vào ngày 4/3. Tiết mục One night only (Jennifer Hudson) của cô được Katy Perry, Lionel Richie... đánh giá cao, tạo cơn sốt trên fanpage cuộc thi với hàng triệu lượt xem. Ngày 25/3, cô tiếp tục vượt qua vòng Hollywood Week với hai tiết mục Chandelier (hát đơn) và Stronger (hát nhóm), lọt vào top 40.

Trần Minh Như sinh năm 1999 tại An Giang. Từ nhỏ, cô bộc lộ đam mê ca hát, nhất là những ca khúc Âu Mỹ. Năm 2016, cô lên Sài Gòn thi X-Factor (Nhân tố bí ẩn) và đoạt giải quán quân ở tuổi 17. Sau cuộc thi, ca sĩ có phần im ắng vì theo đuổi việc học. Thỉnh thoảng, cô phát hành một số ca khúc trên mạng. Năm 2018, Minh Như cùng bố mẹ và em trai sang Mỹ định cư.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới