PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hoàng Đức Huy - Quán quân Tiếng hát Doanh nhân 2015 - Tỏa sáng tình yêu âm nhạc

Thứ năm, 23/03/2017 16:25

Đăng quang ngôi vị Quán quân 'Tiếng hát Doanh nhân 2015', doanh nhân Hoàng Đức Huy tích cực tham gia nhiều hoạt động cộng đồng và ngày càng được cộng đồng yêu mến.

DN Hoàng Đức Huy trên sân khấu nhận bằng tri ân do Ban tổ chức trao tặng về những đóng góp cho chương trình

Tối ngày 8/3/2017 vừa qua, tại Nhà Hát Thành phố, chương trình Giao lưu Nghệ thuật với chủ đề “Bông Hồng Vàng Á Đông”, kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 đã thành công tốt đẹp!

DN Hoàng Đức Huy lắng sâu cảm xúc khi hát về Mẹ

Doanh nhân Hoàng Đức Huy – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa sen – Quán quân “Tiếng hát Doanh nhân 2015” đã xuất hiện trên sân khấu và thể hiện thành công ca khúc “Gánh Hàng Rong” (sáng tác: Lê Quốc Dũng). Với dòng cảm xúc sâu lắng, hát với tình cảm chân thành và sự xúc động thật sự về công lao của những người Mẹ, giọng ca ấm áp và phong cách biểu diễn chân phương của doanh nhân Hoàng Đức Huy đã truyền được dòng cảm xúc đến người nghe.

Xuất hiện lịch lãm, sang trọng trên thảm đỏ sự kiện, nhiều ống kính ghi hình tập trung săn đón sự góp mặt của doanh nhân Hoàng Đức Huy. Vì thông qua nhiều sự kiện, họ ghi nhận tinh thần nhiệt tình, thái độ thân thiện của một doanh nhân mà sự xuất hiện của anh cùng với giọng hát trầm ấm, sâu lắng đã tạo những điểm nhấn mới cho hình ảnh một doanh nhân thời đại: điều hành hiệu quả hoạt động doanh nghiệp và không quên trách nhiệm với cộng đồng.

Trao đổi cùng báo giới về việc chọn bài hát “Gánh Hàng Rong” của Lê Quốc Dũng để hát phục vụ cho sự kiện “Bồng Hồng Vàng Á Đông”, doanh nhân Hoàng Đức Huy chia sẻ:

Đây là bài hát tôi muốn gửi gắm và tri ân đến những người mẹ, đã hy sinh thầm lặng vô bờ bến cho gia đình, và tương lai những đứa con. Hình ảnh người mẹ trong bài hát với từng bước chân mệt nhoài trên đường gánh hàng rong đã thể hiện nét đẹp truyền thống cao quý của phụ nữ Việt Nam “chịu thương, chịu khó”, vượt qua bao gian nan để dành cho con tình thương vô bờ bến. Khi nhận lời giao lưu với chương trình “Bông Hồng Vàng Á Đông”, tôi đã chọn bài hát này và khi thể hiện nó tôi đã không cầm được xúc động, xin gửi gắm tất cả tình cảm tốt đẹp đến quý nữ doanh nhân trong ngày trọng đại này".

Sau khi nhạc phẩm “Gánh Hàng Rong” kết thúc, doanh nhân Hoàng Đức Huy đã nhận được nhiều tràng vỗ tay tán thưởng từ phía khán giả. Nhiều nữ doanh nhân đã đến gặp gỡ, bắt tay và cám ơn Hoàng Đức Huy đã dành cho ngày Quốc tế Phụ nữ món quà đặc biệt - là một ca khúc cảm động về Mẹ. Ngoài những yếu tố về kỹ thuật âm nhạc, giọng hát dân đầy cảm xúc, cùng với cách anh bày tỏ tình cảm qua ánh mắt, qua gương mặt và sự phối hợp với nhóm múa minh họa, đã tạo thành môt bức tranh khái quát và sinh động để ngợi ca và tôn vinh tấm lòng, đức hy sinh của những người Mẹ Việt Nam. Doanh nhân Hoàng Đức Huy chia sẻ thêm:

Đến dự và hát phục vụ cho sự kiện “Bông Hồng Vàng Á Đông”, tôi cảm thấy rất vinh dự. Chứng kiến hình ảnh những gương mặt hân hoan, nụ cười rạng ngời hạnh phúc của những nữ doanh nhân được vinh danh, tôi cảm nhận sâu sắc một điều: “Phụ nữ nói chung, nữ doanh nhân nói riêng đều mang vẻ đẹp rạng rỡ của hoa hồng, dịu dàng, bãn lĩnh và kiêu hãnh”.

Hiện doanh nhân Hoàng Đức Huy là Phó TGĐ Tập đoàn Hoa Sen với trọng trách kiểm soát tổng thể các hoạt động của đơn vị. Từng vinh dự đoạt giải Quán Quân “Tiếng Hát Doanh Nhân 2015” và từ đó đến nay, tình yêu âm nhạc trong anh luôn được dưỡng nuôi. Anh thường xuyên tham gia các hoạt động phong trào vì cộng đồng – đây là điểm đáng ghi nhận của một doanh nhân nổ lực vượt qua áp lực công việc, để đeo đuổi đam mê nghệ thuật, sẵn sàng đóng góp khả năng mình có được cho các sự kiện hướng đến lợi ích chung của doanh nhân, doanh nghiệp và xã hội.

Đăng quang ngôi vị Quán quân “Tiếng hát Doanh nhân 2015”, doanh nhân Hoàng Đức Huy tiếp tục gắn bó và dưỡng nuôi tình yêu với âm nhạc. Tích cực tham gia nhiều hoạt động cộng đồng, giọng hát quán quân ngày càng được cộng đồng quan tâm yêu mến!

Trao đổi về tương lai có dấn thân vào con đường ca hát chuyên nghiệp, doanh nhân Hoàng Đức Huy cho biết:

Ở tuổi của tôi, cùng với trách nhiệm với tập đoàn Hoa Sen, con đường ca hát chuyên nghiệp không phải là sự lựa chọn. Hơn nữa, với tôi, ca hát không cần quan trọng vấn đề chuyên nghiệp hay không chuyên mà quan trọng hơn đó là – mình hát vì những ý nghĩa tích cực, hát vì tình yêu, đam mê âm nhạc, và hát để kết nối, chia sẻ với cộng đồng, hướng đến cuộc sống văn minh và phát triển”!

Hình ảnh Doanh nhân Hoàng Đức Huy tại nhà hát Thành phố:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)