PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Học trò cưng của Noo Phước Thịnh - Á quân The Voice 2017 tiết lộ nguyên nhân vắng bóng 2 năm

Thứ năm, 07/11/2019 11:42

Trở lại sau 2 năm, Á quân The Voice 2017 xúc động tiết lộ về khoảng thời gian vắng bóng để làm MV Debut

Hiền Mai từng được khán giả biết tới với danh hiệu Á quân The Voice 2017 và là học trò cưng của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Cô gây ấn tượng nhờ giọng hát tình cảm, nội lực, phong cách biểu diễn tự tin, làm chủ sân khấu. Sau chương trình, giọng ca trẻ không vội ra mắt nhiều sản phẩm mà tập trung trau dồi giọng hát một cách bài bản tại trường học. Vinh dự khi là thủ khoa đầu vào của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, sau 4 năm học tại trường, Hiền Mai đã đạt nhiều thành tích tốt và tốt nghiệp bằng loại giỏi. Điều này cũng khiến gia đình Hiền Mai phần nào an tâm hơn khi con gái theo đuổi chặng đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp.

2 năm sau danh hiệu Á quân The Voice 2017, Hiền Mai có ra mắt ca khúc nhạc phim “Em đâu phải quân cờ” kết hợp cùng nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền trong dư án nhạc phim điện ảnh “Cậu chủ ma cà rồng”. Tuy nhiên, ca khúc này cũng chưa được nhiều khán già biết tới. Chính vì thế, sau đó, Hiền Mai đã quyết tâm tìm tòi, nghiên cứu những ca khúc phù hợp với bản thân hơn nữa và chính thức trở lại đường đua Vpop bằng một MV mới toanh có tựa đề “Già cùng anh nếu anh cũng muốn già cùng em”. Ca khúc một tựa đề khá dài nhưng ẩn chứa trong đó là một câu chuyện tình nhẹ nhàng, một quan điểm về tình yêu sâu sắc, vượt thời gian.

Nhắc tới khoảng thời gian 2 năm vắng bóng kể từ The Voice 2017, Hiền Mai tâm sự có quá nhiều thứ xảy ra khiến cô khá áp lực: “Trong 2 năm đó, tôi vẫn đi học tại trường và hoạt động nghệ thuật một cách thầm lặng. Mai từng đầu quân cho 1 công ty giải trí để có nhiều hơn cơ hội rèn luyện, trau dồi khả năng cũng như tích luỹ kinh nghiệm cho bản thân. Chính thời điểm đó cũng đã cho Mai thêm sự chín chắn, có động lực hơn cho bản thân về con đường âm nhạc. Quãng thời gian đó không ngắn mà cũng không dài nhưng cũng rất cảm ơn công ty vì đã tạo cho Mai cơ hội học hỏi trau dồi nhiều thứ, đặc biệt là vũ đạo. Tới thời điểm hiện tại là sau 2 năm, đúng thời điểm Mai vừa tốt nghiệp nữa nên cũng muốn tập trung nghiêm túc hơn cho chặng đường ca hát chuyên nghiệp”.

Hiền Mai - Á quân của The Voice 2017, học trò Noo Phước Thịnh trở lại sau 2 năm vắng bóng

Bố của á quân The Voice 2017

Những người bạn bước ra từ cuộc thi The Voice 2017

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới