PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Học trò cưng tiết lộ giá đi sự kiện của Noo Phước Thịnh là… 10 bịch bánh tráng

Thứ sáu, 12/04/2019 09:12

Chiều qua (11/4), Trần Ngọc Ánh – Quán quân Giọng hát Việt 2018 đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.

Từng gây ấn tượng mạnh mẽ tai cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt, Trần Ngọc Ánh được mệnh danh là "cô gái triệu view". Bằng tất cả nỗ lực, Trần Ngọc Ánh cùng sự dẫn dắt của "thầy" Noo Phước Thịnh đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân một cách đầy thuyết phục.

Trong buổi ra mắt MV mới đây, khá đông bạn bè của Trần Ngọc Ánh trong cuộc thi Giọng hát Việt như Gia Nghi, Đỗ Hoàng Dương, Samual An, Avin Lu, Hà Đức Tâm, Lưu Hiền Trinh, Lục Huy, PM Band... đã có mặt để tặng hoa và chúc sản phẩm thành công. Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh do bận lịch diễn tại Hà Nội nên không thể thu xếp đến chúc mừng học trò nhưng anh đã gửi hoa chúc mừng và nhắn tin động viên trước đó. Đặc biệt, sự có mặt của bố mẹ Trần Ngọc Ánh cũng là động lực đế cô chứng minh quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật là đúng đắn và sẽ khiến họ tự hào.

Học trò cưng của Noo Phước Thịnh, Quán quân The Voice - Giọng hát Việt Trần Ngọc Ánh

Trần Ngọc Ánh và bố mẹ

Trong buổi họp báo khi nhận câu hỏi về HLV Noo Phước Thịnh, Trần Ngọc Ánh đã nhân cơ hội "bóc giá" cát xê của "thầy" khiến mọi người có mặt tại sự kiện cười thích thú. Cụ thể, khi phóng viên hỏi về việc Noo Phước Thịnh có góp ý gì về sản phẩm lần này cũng như giúp đỡ cô sau cuộc thi Giọng hát Việt, nữ ca sĩ sinh năm 1996 tiết lộ: "Trừ việc tôi mời anh Noo đến dự họp báo mà anh bắt trả catxe là 10 bịch bánh tráng thì còn lại mọi thứ anh đều giúp tôi rất nhiệt tình. Trước đó, tôi cũng có gửi bản demo cho anh xem thì anh bảo: 'Ngon, nhưng mặt hơi nhiều mụn nha! (cười lớn)'. Đợt ra sản phẩm này, anh Noo cũng cho tôi nhiều lời khuyên nhưng vì anh quá nhiều việc nên tôi cũng không dám làm phiền nhiều. Chỉ khi nào có bản draft, tôi mới gửi anh xem và cho ý kiến. Nhưng có một điều chắc chắn, mỗi khi tôi nhắn 'Anh ơi!' thì anh Noo sẽ xuất hiện. Qua đây, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến người 'thầy' của mình trong cuộc thi Giọng hát Việt và là 'anh cả' trên con đường hoạt động nghệ thuật mà tôi đang theo đuổi. Cảm ơn anh rất nhiều!".

Dàn "trai xinh-gái đẹp" Giọng hát Việt 2018 đến chúc mừng Quán quân Trần Ngọc Ánh

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới