PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hot boy nhí đội Noo Phước Thịnh hôn Đông Nhi trước mặt Ông Cao Thắng

Chủ nhật, 25/09/2016 08:42

Hot boy nhí đến từ đội HLV Noo Phước Thịnh đã gây ấn tượng đặc biệt khi hôn má Đông Nhi ngay khi bắt đầu phần thi.

Tối 24/9, đêm liveshow 2 "The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2016" đã chính thức diễn ra với màn tranh tài của 9 thí sinh nhí trong Top 18. Ở đêm Liveshow 2, 9 trên tổng số 18 thiên thần nhí còn lại đến từ 3 team HLV Noo Phước Thịnh, HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng và HLV Vũ Cát Tường sẽ tham gia thi đấu.

Theo đó, những cái tên Ngọc Quang, Gia Quý, Khánh Linh (Team Đông Nhi - Ông Cao Thắng), Khánh Ngọc, Tuấn Ngọc, Khánh Huyền (Team Noo Phước Thịnh) và Milana, Chiara, Hoàng Minh (Team Vũ Cát Tường) sẽ phải thể hiện một ca khúc mang đậm hình ảnh, sắc thái âm nhạc của mình để chinh phục khán giả xem truyền hình.

Với thông điệp "trái tim chạm đến trái tim", bé Bùi Gia Quý đến từ đội HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng mở màn Liveshow 2 với ca khúc "Bước đến bên tôi".

Thí sinh tiếp theo cũng đến từ đội HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng mang đến một không khí hoàn toàn khác lạ với ca khúc "Hồ Trên Núi".

Nối tiếp Liveshow 2 là sự xuất hiện của Tuấn Ngọc team HLV Noo Phước Thịnh - thí sinh được mệnh danh là "hotboy nhí" của The Voice Kids 2016.

Bé Trần Ngọc Quang đến từ đội HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng thể hiện lại ca khúc "Buông".

Thí sinh Trần Khánh Huyền đến từ đội HLV Noo Phước Thịnh mang đến liveshow 2 phần trình diễn vô cùng đặc biệt: "Keep on moving".

Bé Vũ Hoàng Minh đội HLV Vũ Cát Tường làm "nóng" sân khấu liveshow 2 khi thể hiện ca khúc "Gương Thần".

Nối tiếp Liveshow 2 là sự xuất hiện của "thiên thần người Nga" đến từ đội HLV Vũ Cát Tường.

Sau tiết mục sôi động của "thiên thần người Nga", thí sinh Khánh Ngọc đội HLV Noo Phước Thịnh tiếp nối bằng tiết mục mang đậm âm hưởng dân ca Bắc Bộ - trích đoạn vở chèo "Quan âm thị kính".

Thí sinh cuối cùng đến từ đội HLV Vũ Cát Tường, cô bé ngoại quốc này đã chinh phục khán giả bằng chất giọng chuyên nghiệp, cao vút.

Kết thúc 9 phần thi của 9 thí sinh nhí đến từ 3 đội HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường. Dựa trên số lượt bình chọn của khán giả, 2 thí sinh nhí nhận được lượt bình chọn cao nhất mỗi đội lần lượt là: Lê Băng Giang, Nguyễn Hoàng Mai Anh đội HLV Noo Phước Thịnh; Đào Nguyên Thụy Bình và Vũ Hoàng Minh đội HLV Vũ Cát Tường; Trịnh Nhật Minh và Vũ Đàm Thùy Dung đội HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Dựa theo đánh giá và nhận xét của ban giám khảo, những thí sinh phải nói lời chia tay với chương trình là: Minh Nguyện và Khánh Huyền đội Noo Phước Thịnh; Khánh Linh và đội HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng; Riana và Thảo Nguyên đội HLV Vũ Cát Tường.

>> Noo Phước Thịnh cùng 'bạn gái' đi trực thăng khám phá nước Nhật

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới