PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hotboy của Đan Trường lên ngôi Quán quân 'Thần tượng Bolero'

Thứ bảy, 21/05/2016 08:20

Hotboy 18 tuổi của Đan Trường đã vượt qua Cao Công Nghĩa, Đình Phước, Phương Anh để lên ngôi Quán quân ‘Thần tượng Bolero’ mùa đầu tiên.

Tối qua (20/5), đêm chung kết chương trình “Thần tượng Bolero” với sự tranh tài của 4 thí sinh đến từ ba đội: Trung Quang (team Đan Trường), Cao Công Nghĩa (team Cẩm Ly), Đình Phước, Phương Anh (team Quang Linh).

Trước khi đến với kết quả, các thí sinh đã mang đến những phần trình diễn vô cùng thăng hoa và cảm xúc. Với team Đan Trường, Ngô Trung Quang đã trình diễn ấn tượng hai ca khúc quen thuộc nằm lòng công chúng. Khán giả có dịp thưởng thức một Trung Quang chững chạc, nội tâm với “Áo lụa Hà Đông” và một Trung Quang mang nỗi buồn man mác trong tình yêu với “Con đường xưa em đi”.

Học trò Đan Trường

Ở đội Cẩm Ly, nếu như ở tiết mục đầu tiên, Cao Công Nghĩa ru hồn sâu lắng với “Bài thơ không đoạn kết” thì ở tiết mục 2, cô đã thể hiện đong đầy cảm xúc với ca khúc “Mưa nửa đêm”. Đặc biệt, phần dự thi này còn có sự hỗ trợ của nghệ sĩ Hữu Quốc và nghệ sĩ gõ bo Kim Minh.

Ở đội Quang Linh, hai thí sinh Võ Đình Phước và Phương Anh đã hoàn thành trọn vẹn hai phần dự thi của mình. Đình Phước với nhiều nỗi niềm ưu tư chất chứa với “Lời đắng cho cuộc tình” và “Không giờ rồi”.

Phương Anh thể hiện nhịp điệu sôi động với “Chiều làng em” và cảm xúc ngập tràn với nhạc phẩm nổi tiếng “Hàn Mặc Tử”.

Kết quả được dựa trên lượng vote của khán giả. Giải Đồng thuộc về Phương Anh với 12,79% bình chọn. Giải Bạc thuộc về Đình Phước với 21,65% bình chọn. Với tỉ lệ bình chọn 30,79%, Cao Công Nghĩa đã đạt giải Vàng. Điều này đồng nghĩa với việc anh chàng 18 tuổi Trung Quang - học trò của Đan Trường đã đạt được giải đặc biệt - ngôi vị Quán quân với 34,77% bình chọn.

Xem thêm Đan Trường bị ‘đâm’ xuyên người trong liveshow 6 tỷ cuối cùng

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới