PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hương Giang Idol 'bỏ' Cuộc đua kì thú đi ngồi 'ghế nóng'

Thứ tư, 11/05/2016 20:35

Hương Giang Idol hào hứng khi ngồi ‘ghế nóng’ chương trình thực tế mới lần đầu tiên về Việt Nam.

Trong vòng tuyển chọn của chương trình tìm kiếm “Tài năng DJ”, có sự tham gia của DJ Wang Trần - ban giám khảo cố định cùng 2 giám khảo khách mời là đạo diễn Việt Max và ca sĩ Hương Giang Idol. Cả 3 giám khảo đều “đứng ngồi không yên” khi các thí sinh trình diễn tiết mục của mình.

Hương Giang Idol ăn diện khỏe khoắn đi chấm thi

Nữ ca sĩ chuyển giới khá thích thú với vai trò giám khảo khách mời cho “Tài Năng DJ”, Hương Giang Idol chia sẻ: “Thực sự đây là một chương trình quá hay, mỗi phần thi đều giới hạn thời gian, nhưng các bạn làm rất tốt nếu không muốn nói là quá xuất sắc, làm cho Giang liên tục lắc lư theo nhạc. Buổi casting cũng quá hoành tráng với âm nhạc và ánh sáng, Giang cứ tưởng mình đang lạc vào đại nhạc hội bên nước ngoài”.

Có thể nói, tại Việt Nam có rất nhiều chương trình truyền hình về âm nhạc, nhưng đa số, các chương trình đều đào tạo và tìm kiếm ca sĩ triển vọng. Với chương trình truyền hình thực tế “Tài năng DJ”, sẽ là một sân chơi hoàn toàn mới và là chương trình đầu tiên mở đường cho các DJ thể hiện tài năng của mình.

Tài Năng DJ” với format có 3 ban giám khảo chính xuyên suốt chương trình, thí sinh phải trải qua nhiều tập gay cấn như: Đối đầu, Tiếp sức hay Đồng đội thì mới giành được giải thưởng lên đến 400 triệu đồng.

Chương trình “Tài Năng DJ” giúp khán giả có cái nhìn tích cực hơn về nghề DJ. Những khó khăn, thách thức mà các bạn trẻ phải đương đầu để trở thành DJ chuyên nghiệp. “Tài Năng DJ” sẽ được lên sóng trung tuần tháng 5.

Xem thêm Hương Giang Idol tái hợp Criss Lai dập tin đồn chia tay

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới