PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hương Giang Idol công khai chê 'đầm Ngọc Trinh' trước mặt chính chủ

Chủ nhật, 14/08/2016 13:59

Hương Giang Idol đã khiến 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh cười mỏi cả miệng trong tập 2 'Lip Sync Battle - Kỳ phùng địch thủ'.

Được mệnh danh là “sinh vật thích tự toả sáng”, Hương Giang idol luôn tỏ ra nguy hiểm trong suốt chương trình. Ở vòng 2, Hương Giang Idol hoá thân thành diễn viên Huỳnh Lập với vai diễn Maleficent gây sốt cộng đồng mạng. Vừa bước ra sân khấu, nữ ca sĩ đã nhận được sự hò reo nồng nhiệt vì quá “hắc ám”.

Phiên bản "Tiên hắc ám" của Hương Giang Idol

Khác với phong thái lạnh lùng ban đầu, Hương Giang “hắc ám” chào cả nhà rồi bắt đầu rủa xả hàng loạt câu chửi vì thói quảng cáo đại trà trên facebook. Đặc biệt, Hương Giang đã dồn hết sinh lực khi “chửi” những lời mời mua đầm “chăm sáu, chăm gửi, chăm bải, đầm Ngọc Trinh” ngay trước mặt Nữ hoàng nội y. Tuy bị “mắng” thẳng thừng nhưng Ngọc Trinh vẫn không thể ngưng cười vì Hương Giang.

Ngọc Trinh cười nghiêng cười ngả với cách diễn hài hước của Hương Giang

Phần trình diễn tiếp theo của Hương Giang lại vô cùng sexy và bốc lửa

Hương Giang Idol ôm Ngọc Trinh thật thân thiện vì đã lỡ diễn quá lố

Trong phần trình diễn “múa môi”, Hương Giang hốt hoảng vì viên đá đạo cụ đã bị Anh Đức đổi thành đá bê tông thật. Ngọc Trinh cho biết cô thích hình tượng Lệ Quyên của Hương Giang hơn. Hương Giang liền cấm Ngọc Trinh đến gần mình vì mình đang quá xấu xí. Nữ ca sĩ cho biết: “Những lúc xấu như thế này chỉ có thể đứng cạnh Trấn Thành thôi”. Hương Giang còn nhại lại giọng Hari Won để chọc ghẹo Trấn Thành.

>> Không chỉ mê hoặc phái nam, Ngọc Trinh còn khiến đồng nghiệp nữ 'bấn loạn'

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới