PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hương Tràm tiết lộ được Thu Minh gửi lời chúc mừng ngay trước khi liveshow diễn ra

Thứ hai, 14/01/2019 10:40

Theo đó nữ ca sĩ cho biết, trước ngày liveshow diễn ra - Thu Minh đã gửi lời chúc mừng cho học trò. Cụ thể, người thầy của Hương Tràm đã gửi lời chúc show thành công thông qua một người thân của cô.

Mối quan hệ giữa Hương Tràm và người thầy Thu Minh vẫn là đề tài được truyền thông khai thác dù đã trải qua 6 năm rạn nứt. Trước liveshow đầu tiên của nữ ca sĩ xứ Nghệ ít ngày, dân mạng lan truyền bức ảnh cả hai nói cười thân thiết ở một sự kiện trước đó. Tưởng chừng đấy sẽ là bước ngoặt cho mối quan hệ thầy trò sau một thời gian dài mâu thuẫn, hiềm khích.

Bức ảnh Thu Minh và Hương Tràm trò chuyện thân thiết được dân mạng lan truyền ngay trước liveshow

Tuy nhiên khi liveshow được diễn ra, khán giả có phần hụt hẫng khi không hề có sự xuất hiện của Thu Minh như nhiều người ngóng đợi. Bên cạnh đó, đại diện truyền thông của Thu Minh cũng khẳng định: “Tôi chỉ có thể nói với tính cách của Thu Minh, chị ấy sẽ không quá quan tâm với những việc này. Thực ra với tất cả những học trò mà chị từng dạy, việc truyền thông khai thác theo kiểu này hay kiểu khác là bình thường, miễn nó theo hướng tích cực có lợi và giúp ích cho học trò của cô ấy thì tại sao lại không được? Dù là Hương Tràm hay học trò nào cũng vậy, sự thành công của họ là niềm hạnh phúc của chị.

Tuy nhiên, là người quản lý, bảo vệ hình ảnh Thu Minh, tôi cũng muốn nhắc nhở đội ngũ truyền thông học trò của Thu Minh rằng các bạn sẽ luôn phải có điểm dừng, đừng lạm dụng nhiều lần một vấn đề. Các bạn nên cẩn thận với những chia sẻ riêng tư về tình cảm thầy trò trên truyền thông bởi đó là con dao 2 lưỡi.

Đồng thời tình cảm chân thành không nhất thiết phải đúng vào những thời điểm quan trọng của công việc và quá phô trương như vậy. Những ngày bình thường không có công việc, rảnh rỗi tìm đến nhau thật bình dị sẽ là điều gần gũi mà tôi tin là chị ấy sẽ thích hơn”.

Liveshow đầu tiên của Hương Tràm đã được diễn ra rất thành công tại Hà Nội, dù thiếu vắng người thầy Thu Minh

Dù phía Thu Minh chối bỏ sự hàn gắn, nhưng Hương Tràm lại bất ngờ tiết lộ rằng ngay trước ngày liveshow diễn ra - người thầy của mình đã gửi lời chúc mừng cho học trò. Cụ thể, Thu Minh đã gửi lời chúc show thành công thông qua một người thân của cô.

Nữ ca sĩ 24 tuổi bày tỏ: “Có nhiều bài báo viết rằng không có sự xuất hiện của chị Thu Minh là điều tiếc nuối trong show nhưng điều này chỉ có tôi mới biết, đối với tôi như vậy là trọn vẹn rồi. Trước show chị Thu Minh đã gửi lời nhắn chúc show thành công qua một người thân của tôi. Tôi nghĩ như vậy là trọn vẹn trong tim tôi rồi, không còn điều gì mong chờ hơn nữa”. Hương Tràm tiết lộ thêm, sau show diễn cô và gia đình sẽ có buổi gặp mặt chính thức với Thu Minh.

Clip Hương Tràm trổ tài hát dân ca ngọt ngào đậm chất xứ Nghệ

Click xem thêm: Lệ Quyên huỷ show cát-xê 1 tỷ ra Hà Nội cổ vũ liveshow Hương Tràm

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)