PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hương Tràm xin rút lui khỏi 'cuộc đua' giải thưởng âm nhạc quốc tế từng vinh danh Mỹ Tâm, Sơn Tùng

Thứ hai, 14/08/2017 16:48

Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên - Hương Tràm đã chính thức lên tiếng về thông tin này.

Theo Hương Tràm chia sẻ thì lý do khiến cô quyết định rút lui khỏi MTV EMA là vì muốn dành thời gian cho The Voice Kids. Ngoài ra nữ ca sĩ trẻ cũng muốn đợi đến lúc chín chắn để có chiến thắng ngọt ngào hơn. Chia sẻ của cô gái 22 tuổi nhận được đông đảo sự đồng tình của fans và bạn bè, đồng nghiệp.

"Cho phép Tràm được giải thích rõ ràng về lí do Tràm quyết định rút lui khỏi MTV EMA lần này. MTV EMA là giải thưởng âm nhạc danh giá mang tầm cỡ quốc tế nhằm vinh danh các nghệ sĩ xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới, bởi kênh truyền hình MTV châu Âu.

Tràm biết những năm trước Việt Nam có những gương mặt đại diện chiến thắng vòng Đông Nam Á như chị Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, chị Đông Nhi.... Bản thân mình rất vui khi được đề cử nhưng do thời gian hiện tại Tràm đang tập trung cho The Voice Kids, đồng thời các sản phẩm âm nhạc sắp tới cũng đang trong quá trình hoàn thiện. Tràm đã đắn đo rất nhiều và quyết định rút lui.

Hương Tràm chính thức rút lui khỏi danh sách đề cử MTV EMA

"RÚT LUI" không phải là mình không tin bản thân không chiến thắng mà rút lui để đợi đến khi thời gian chín muồi, chiến thắng lúc đó sẽ ngọt ngào hơn. Đồng thời Tràm hướng mình tới dòng nhạc khá nội tâm nên biết khán giả của mình là những người trầm lắng không quen với những cuộc chạy đua. Theo Tràm, đôi khi chậm một bước để tiến ba bước con đường mình đi sẽ chắn chắn hơn. Cảm ơn tất cả khán giả thương yêu vì đã yêu Tràm như thế!" - Hương Tràm viết.

MTV EMA là một giải thưởng âm nhạc danh giá mang tầm thế giới. Trước đó một số đại diện Việt Nam như Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi đã được vinh danh ở vòng Đông Nam Á. Quyết định rút lui của Hương Tràm tuy thực sự đáng tiếc nhưng được nhiều người đồng tình bởi, cô còn quá trẻ, sẽ còn nhiều cơ hội cho những lần sau.

Hương Tràm hát Duyên phận cực ngọt

Click xem thêm:Mê mệt ngắm Hương Tràm khoe thân hình bốc lửa khi diện đồ tắm

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới