PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Huyền thoại âm nhạc người Anh - Elton John hoãn loạt show diễn vì nhiễm Covid-19 dù tiêm đủ 3 lần vắc-xin

Thứ tư, 26/01/2022 09:48

Ca sĩ kiêm sáng tác và nhà soạn nhạc nổi tiếng người Anh - Elton John đã thông báo việc hoãn loạt show diễn sau khi nhiễm Covid-19.

Theo truyền thông đưa tin, huyền thoại âm nhạc người Anh Elton John, 74 tuổi, đã được xác định nhiễm Covid-19 dù đã tiêm 3 liều vắc xin. Phía nam ca sĩ đồng thời thông báo tạm dừng hai buổi hòa nhạc ở Dallas, Texas.

Trên trang cá nhân, Elton John cho biết sức khỏe của anh có triệu chứng nhẹ sau khi đã tiêm ba lần vắc-xin. Nam danh ca cũng gửi lời xin lỗi cũng như cảm ơn tới người hâm mộ.

Huyền thoại âm nhạc Elton John nhiễm Covid-19.

Elton John là một trong những ca sĩ được khán giả yêu mến trong suốt hơn 50 năm qua. Tên đầy đủ của nam ca sĩ này là Sir Elton Hercules John (tên thật: Reginald Kenneth Dwight) là sự kết hợp của tên của nhạc sĩ Elton Dean và ca sĩ Long John Baldry - hai người bạn của anh.

Trong sự nghiệp, Elton John từng năm lần nhận Grammy và một lần đoạt giải Oscar. Tạp chí âm nhạc Rolling Stone đưa ngôi sao người Anh này vào danh sách “100 nhạc sĩ ảnh hưởng nhất kỷ nguyên rock and roll”. Năm 2013, Billboard gọi Elton John là nam nghệ sĩ đơn ca thành công nhất trong danh sách “The Billboard hot 100 top all time artists”, chỉ đứng sau nhóm The Beatles và Madonna.

Elton John kết hôn với Renate Blauel - phụ nữ gốc Đức vào năm 1984. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài bốn năm. Sau khi ly hôn, Elton John lý giải với Rolling Stone rằng bản thân thấy thoải mái hơn khi yêu đàn ông. Nam ca sĩ công khai lưỡng tính vào năm 1976. Từ năm 1993, Elton John hẹn hò nhà sản xuất phim David Furnish. Họ kết hôn năm 2005, có hai con trai - Zachary và Elijah - nhờ phương pháp mang thai hộ. Ca sĩ tự nhận mình có tính khí thất thường vì thế cần một bạn đời như David - một người luôn bình tĩnh, và dành sự quan tâm tới anh.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới