PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

'Huyền thoại Trance' DJ Alex M.O.R.P.H 'đốt cháy' New Phương Đông

Thứ sáu, 22/07/2016 08:38

Các bộ đôi của Miss on the Mix cùng huyền thoại Trance DJ Alex M.O.R.P.H được dự báo sẽ 'đốt cháy' New Phuơng Đông Đà Nẵng.

Đà Nẵng ngoài nổi tiếng với bãi biển sạch nhất thế giới, đây còn là thành phố có tốc độ phát triển bậc nhất Việt Nam nhưng nơi đây cũng được đánh giá là thành phố có khi hậu trong lành nhất. Đà Nẵng có rất nhiều danh lam thắng cảnh nào là Bán Đảo Sơn Trà, khu Du lịch Bà Nà với hệ thống cáp treo dài nhất Việt Nam, 3 ngôi chùa Linh Ứng nổi tiếng cả nước, Núi Ngũ Hành Sơn, … Tuy nhiên, có một địa danh một nơi mà khi đặt chân đến Đà Nẵng không ai không biết đến đó chính là New Phương Đông.

Khán giả Đà Nẵng sẽ đuợc dịp chào đón DJ Alex M.O.R.P.H “Huyền thoại Trance” tại New Phuơng Đông vào 23/7 này. Alex M.O.R.P.H không còn xa lạ với các tín đồ yêu Trance nói riêng và EDM nói chung. Âm nhạc của Alex luôn mang đến cảm giác tràn đầy năng lượng cho người nghe. Gắn liền với những bản hit như “The Reason”, “An Angle’s love” hay “Sunset Boulervard’…. Tên tuổi của Alex M.O.R.P.H đã vượn tầm quốc tế. The Wave 2016 có lẽ là chương trình âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam mời được một tên tuổi lão làng trong làng nhạc Trance thế giới. Các ravers hẳn đã có một kỉ niệm không bao giờ quên với huyền thoại này trong không gian sang trọng cùng dàn âm thanh đạt chuẩn quốc tế với ánh đèn laser hiệu ứng độc, lạ chỉ có tại đây.

Bên cạnh DJ gạo cội Alex, không khí sẽ đuợc hâm nóng cùng dàn DJ nổi tiếng Việt Nam, đến từ TPHCM. Một trong những “gương mặt thân quen” chính là các cặp đôi đến từ dự án Miss On The Mix: cặp đôi DJ BoB - Kaiser T & siêu mẫu Võ Hoàng Yến, cặp đôi DJ 1oaK - Tio & siêu mẫu Lại Thanh Hương, cặp đôi DJ MoS - Tùng Anh & siêu mẫu Hà Linh Vân. Các thành viên trong nhóm đến từ hai lĩnh vực khác nhau nhưng có chung niềm đam mê EDM nên đã dần khẳng định tài năng và làm chủ giai điệu trước hàng nghìn khán giả tại các sự kiện lớn. Gần đây nhất, 3 cặp đôi đã thay phiên nhau “phù phép” làm khuấy động không khí tại các lễ hội âm nhạc mùa hè Escape Music Festival và The Wave Music Festival.

Cặp đôi DJ BoB - Kaiser T & siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Cặp đôi DJ MoS - Tùng Anh & siêu mẫu Hà Linh Vân

Cặp đôi DJ 1oaK - Tio & siêu mẫu Lại Thanh Hương

Với tài năng và cá tính các "cặp đôi hoàn hảo", DJ BoB, DJ 1oaK và DJ MoS đã “chinh phục” và mang lại cho mình thêm một lượng fan tại các sự kiện lớn trong nước. Mỗi cặp đôi mang một cái chất và phong cách riêng biệt từ những ngày đầu, không chỉ theo đuổi nhiều dòng nhạc EDM khác nhau như: Trance, Progressive House, Big Room House, Electro House, Future House mà các thành viên còn đa dạng trong cách lựa chọn trang phục cũng như xây dựng hình ảnh phù hợp với từng sự kiện tham dự tạo nên một phong cách chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Bạn đã có kế hoạch gì cho cuối tuần này? Hãy đến New Phuơng Đông Đà Nẵng để cùng quẩy hết mình với dàn line up cực khủng.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới