PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ilhoon chính thức rời nhóm BTOB sau khi bị bắt vì sử dụng cần sa

Thứ sáu, 01/01/2021 07:38

Trước áp lực từ dư luận và người hâm mộ, phía công ty quản lý BTOB chính thức thông báo Ilhoon đã rời khỏi nhóm.

Vào ngày 31/12, công ty quản lý của nam ca sĩ Ilhoon đã đưa ra tuyên bố sau khi nam ca sĩ Ilhoon nhóm BTOB bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi sử dụng cần sa trái phép suốt 4-5 năm qua. Trước đó, cảnh sát cho biết kết quả xét nghiệm mẫu tóc cho thấy nam idol có dương tính với ma túy. Ngay lập tức, Cube Entertainment - công ty quản lý của BTOB đã xác nhận sự việc và đưa ra lời xin lỗi công chúng. Kết quả điều tra còn cho thấy Ilhoon đã chi đến 100 triệu won (khoảng 2 tỷ đồng) để mua cần sa hút trong suốt thời gian dài.

Ca sĩ Ilhoon chính thức rời nhóm BTOB sau khi bị bắt vì sử dụng cần sa.

Sự việc càng trở nên tồi tệ khi một số trang truyền thông Hàn Quốc đưa tin Ilhoon đã nhập ngũ vào tháng 5 với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng, hành động này được cho là để trốn tránh cuộc điều tra của cảnh sát.

Không chỉ vậy, người hâm mộ BTOB thất vọng và muốn loại bỏ Ilhoon khỏi nhóm vì cho rằng nhóm nhạc này luôn gắn với hình ảnh đẹp và sạch. Nhưng vì "vết đen" của Ilhoon đã gây ra thiệt hại lớn. Cần phải có hình phạt kiên quyết loại anh ra khỏi nhóm.

Nhóm BTOB.

Vài ngày sau bê bối chấn động, đến trưa nay (31/12), CUBE Entertainmenr đã đưa ra thông báo Ilhoon chính thức rời khỏi BTOB.

"Xin chào, chúng tôi là CUBE Entertainment.

Đầu tiên, chúng tôi xin lỗi vì đã gây phiền phức vì vấn đề của nghệ sĩ Jung Ilhoon trực thuộc công ty. Jung Ilhoon đang tự kiểm điểm sâu sắc vì đã phá vỡ niềm tin của người hâm mộ và gây thất vọng vì sự việc này. Sau khi xem xét và thảo luận cẩn thận, chúng tôi tôn trọng ý kiến của cậu ấy, quyết định rút khỏi BTOB từ hôm nay để không gây ảnh hưởng đến nhóm thêm nữa.

Chúng tôi cảm thấy có trách nhiệm giải quyết vấn đề và với tình hình hiện tại, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để Jung Ilhoon có thể tham gia các cuộc điều tra 1 cách trung thực nhất. Trong tương lai, BTOB sẽ tiếp tục hoạt động với tư cách là nhóm nhạc 6 thành viên, và chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để hỗ trợ cho các sân khấu và âm nhạc của nhóm.

Một lần nữa, chúng tôi chân thành xin lỗi những fan đã ủng hộ và quan tâm tới BTOB".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới