PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Isaac được fan bu kín, Min lạ hoắc với khuôn mặt bị nghi thẩm mĩ

Thứ năm, 01/11/2018 11:34

Nam ca sĩ điển trai đã mang đến nhiều tiết mục ca nhạc sôi động, ấn tượng tại chương trình sự kiện hoành tráng tại TPHCM.

Ca sĩ Isaac đã gửi đến khán giả tham dự chương trình nhiều bản hit quen thuộc làm nên tên tuổi của ‘ông chú quốc dân’ từ ngày đầu cho đến thời điểm hiện tại. Đông đảo người hâm mộ giọng hát Tôi đã quên thật rồi đã cùng hòa nhịp và cổ vũ cuồng nhiệt cho chàng ca sĩ điển trai Isaac.

Ngoài ra, Isaac còn tinh ý dành tặng ca khúc Bống bống bang bang cho các bạn nhỏ đang vui chơi tại khu vực tổ chức sự kiện. Ca khúc thiếu nhi quốc dân này nhanh chóng thu hút sự chú ý của các khán giả nhỏ tuổi. Nhiều phụ huynh đã nán lại đến hết chương trình để lưu giữ kỉ niệm của thiên thần nhỏ cùng nam ca sĩ Isaac.

Ngày thứ 2 của Under The Sea, ca sĩ Min đã khuấy động chương trình với những bản hit đình đám của cô. Với phong cách thời trang trẻ trung, năng động, giọng ca Em mới là người anh yêu cực kì nổi bật, thu hút trên sân khấu của Under The Sea.

Isaac diện cả cây vest đen cực lịch lãm và nam tính. Anh biểu diễn loạt hit khiến không khí sự kiện vô cùng sôi động.

Nam ca sĩ liên tục giao lưu với khán giả và được fan vây kín xin chụp ảnh

Trong khi đó, nữ ca sĩ triệu view Min lại xuất hiện với khuôn mặt lạ hoắc. Nếu trước đây, khuôn mặt Min không mấy thanh thoát vì răng hàm hơi hô, trong lần xuất hiện này, Min gây bất ngờ vì vẻ đẹp dịu dàng thanh tú. Cư dân mạng cho rằng, cô đã tiêm cằm và gọt xương hàm mới có được vẻ đẹp như hiện tại.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới