PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ít ai biết, con gái riêng của chồng Diva Mỹ Linh là một trong các kỹ sư mix cho nhạc phim Frozen 2

Thứ hai, 25/11/2019 09:57

Diva Mỹ Linh tự hào cho biết Anna Trương là một trong các kỹ sư mix cho nhạc phim hoạt hình Frozen 2.

Anna Trương (sinh năm 1994) là con riêng mang nửa dòng máu Đức của nhạc sĩ Anh Quân - chồng ca sĩ Mỹ Linh. Cô là gương mặt khá quen thuộc với giới trẻ khi từng ra mắt album đầu tay và tạo được nhiều dấu ấn năm 2013. Cùng năm đó, Anna sang Mỹ sau khi giành học bổng từ Berklee College of Music - một trong 4 học viện âm nhạc được đánh giá cao trên thế giới. Từ đó trở đi, cô nàng trở nên kín tiếng, ít chia sẻ về cuộc sống cá nhân hơn.

Anna Trương là con riêng của nhạc sĩ Anh Quân. Cô nàng rất thân thiết với mẹ kế là Diva Mỹ Linh.

Anna Trương hiện đang sống và làm việc tại Mỹ.

Mới đây, Diva Mỹ Linh tiết lộ: "Các bé hâm mộ phim Frozen 2 chắc không biết là chị Anna Trương cũng là một trong các kỹ sư mix cho nhạc phim đấy. Hãy cho con học nhạc - không sợ thất nghiệp, không thành tài cũng thành nhân.

Mình muốn truyền cảm hứng đến các bố mẹ đang ủng hộ con cái học âm nhạc. Âm nhạc và nghệ thuật nên được đối xử công bằng như các môn học khác. Quan trọng là các con yêu thì sẽ có công việc chân chính nuôi sống bản thân".

Con gái riêng của chồng Diva Mỹ Linh là một trong các kỹ sư mix cho nhạc phim Frozen 2.

Được biết, hiện tại Anna Trương đã tốt nghiệp trường nhạc Berklee và đang làm việc cho một studio tại Hollywood. Năm ngoái, con gái nhạc sĩ Anh Quân cũng đã tham gia mix nhạc cho nhiều bom tấn như Deadpool 2, Wreck-It Ralph 2, Mary Poppins Returns,...

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới