PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

IU ra mắt MV mới nhưng ảnh cưới với V (BTS) quá tình tứ, netizen lo Lee Jong Suk sẽ ghen

Thứ tư, 24/01/2024 08:33

MV "Love Wins All" của IU kết hợp cùng V (BTS) đang gây sốt với nội dung hấp dẫn và những bức ảnh cưới lãng mạn.

Mới đây, nữ ca sĩ kiêm diễn viên IU đã phát hành MV "Love Wins All" sau thời gian dài đầu tư cho chiến dịch quảng bá. Đáng chú ý, V (BTS) đã xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ với tư cách bạn diễn. Trước đó, IU cũng từng hợp tác với Suga của BTS.

Với "Love Wins All", IU và V có màn kết hợp ăn ý khi cả hai phải chạy trốn khỏi một thế lực mạnh, dường như không thể ngăn cản. Nội dung hấp dẫn, bí ẩn cùng sự thể hiện của hai nhân vật chính đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ngoài ra, bộ "ảnh cưới" của IU và V nhanh chóng trở thành chủ đề được quan tâm hàng đầu. Dù nữ ca sĩ nhiều hơn thành viên BTS 2 tuổi, song cả hai không có sự chênh lệch về ngoại hình.

Các fan dành nhiều lời khen cho nhan sắc xinh đẹp, biểu cảm dễ thương và hành động thân thiết của cặp đôi. Một số khán giả còn cảm thấy tiếc nuối khi không thể "đẩy thuyền" IU với V, vì hiện tại, nữ ca sĩ đã có bạn trai là Lee Jong Suk. Trong khi đó, không ít cư dân mạng thắc mắc liệu Lee Jong Suk có khen với V khi nhìn thấy bộ ảnh cưới tình tứ này của bạn gái. Một số khác lại bày tỏ hy vọng trong tương lai, Lee Jong Suk sẽ là nam chính trong MV của bạn gái, đồng thời hy vọng cả hai sớm về chung một nhà.

Sau khi công khai hẹn hò, IU và Lee Jong Suk trở thành một trong những cặp đôi được người hâm mộ ủng hộ và yêu mến hàng đầu xứ Hàn. Cả hai còn khiến netizen vô cùng thích thú khi thoải mái nhắc đến nhau trong các cuộc phỏng vấn.

IU và Lee Jong Suk.

"Love Wins All" là ca khúc mở đầu cho album sắp phát hành của IU. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc trở lại của nữ ca sĩ sau hơn 2 năm vắng bóng trên đường đua.

Hiện, MV "Love Wins All" của IU có lượt xem tăng nhanh, lọt top trending tại Hàn Quốc và dần tiến vào các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.

Được biết, trước đó công ty chủ quản của IU đã công bố poster mới cũng như việc đổi tên bài hát sắp phát hành của nữ ca sĩ từ "Love Wins" thành "Love Wins All". Theo đó, việc đổi tên bài hát nhằm tránh gây hiểu lầm sau loạt tranh cãi liên quan đến cộng đồng LGBT. Công ty cho hay: "Chúng tôi đã quyết định thay đổi tiêu đề bài hát nhằm thể hiện sự tôn trọng và ủng hộ những người yêu thương theo nhiều cách khác nhau, đồng thời chúng tôi đồng thuận với các ý kiến bày tỏ lo ngại rằng những thông điệp quý giá mà chúng tôi muốn truyền tải có thể bị lu mờ bởi tựa bài hát".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới