PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Jennifer Lopez được trả cát-xê hơn 46 tỷ đồng dù chỉ diễn 20 phút

Thứ năm, 15/11/2018 21:49

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez đã bỏ túi 2 triệu USD khi tới Qatar tham dự sự kiện khai trương cách đây không lâu.

Vừa qua, Jennifer Lopez có tới Qatar dự sự kiện khai trương của một trung tâm thương mại. Được biết, cô có biểu diễn các ca khúc hit của mình trong khoảng thời gian 20 phút và lưu lại ít phút để giao lưu, chụp hình với các fan. Mặc dù chỉ xuất hiện ngắn ngủi nhưng Jennifer được trả cát-xê tới 2 triệu USD (hơn 46 tỷ đồng).

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez đã bỏ túi 2 triệu USD khi tới Qatar tham dự sự kiện khai trương cách đây không lâu.

Bên cạnh tiền thù lao 2 triệu USD, Jennifer Lopez còn được đơn vị tổ chức chi trả thêm 1 triệu USD tiền phi cơ riêng để di chuyển và chi phí ăn ở trong thời gian cô tới Qatar. Một nguồn tin tiết lộ sắp tới nữ ca sĩ nóng bỏng này sẽ tiếp tục có mặt trong 1 sự kiện của hãng hàng không Qatar Airways được tổ chức vào ngày 27/11 tới.

Mức cát-xê mà Jennifer được đề nghị là 1,2 triệu USD. Tuy nhiên hiện phía cô đang thương thảo với hãng hàng không trên để đi tới thỏa thuận cuối cùng, có thể thù lao sẽ còn cao hơn khoản tiền đề nghị trên.

Jennifer Lopez sở hữu đường cong bốc lửa dù đã bước sang độ tuổi U50.

Jennifer Lopez có số tài sản lên tới 400 triệu USD. Thu nhập trong năm qua của cô lên tới 50 triệu USD nhờ vào các show diễn, việc tham gia quảng cáo và đóng phim. Hiện tại, cô đang hẹn hò với cựu cầu thủ bóng chày nổi tiếng Alex Rodriguez. Cả 2 đều có con riêng nên chưa tính đến chuyện kết hôn mà chỉ tận hưởng mối quan hệ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)