PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Jiyeon (T-ara) hủy kế hoạch tái xuất vì scandal của chị em Hwayoung

Thứ hai, 13/02/2017 14:05

MBK Entertainment mới đây đã chính thức xác nhận việc Jiyeon - em út T-ara sẽ không tái xuất như dự định với lý do từ scandal của chị em Hwayoung.

Theo đại diện của MBK Entertainment, Jiyeon - em út T-ara sẽ tung sản phẩm đánh dấu sự trở lại của mình vào tháng 3/2017, gần tròn 3 năm kể từ khi debut với abum solo đầu tiên "Never Ever".

Jiyeon hủy kế hoạch tái xuất trong tháng 3 tới vì scandal của chị em Hwayoung

Tuy nhiên, những ngày qua, cư dân Kpop lại xôn xao và "dậy sóng" khi Hwayoung đã lần đầu lên tiếng về scandal bị bắt nạt của mình từ 5 năm trước khi còn hoạt động ở T-ara. Ngay sau đó, hàng loạt bằng chứng, nhân chứng đã "vạch trần" bộ mặt thật giả tạo của cô.

Mặc dù quá trình sản xuất album thứ hai của Jiyeon đang diễn ra thuận lợi, cô em út T-ara rất bận rộn, tập trung và rất sẵn sàng cho sự tái xuất lần này, song nguồn tin chính thức từ Star News tiết lộ rằng do thời gian gần đây lại nổi lên scandal của chị em nhà Hwayoung và Hyoyoung liên quan đến T-ara, cựu thành viên Areum nên kế hoạch tái xuất của nữ ca sĩ đã hoãn lại.

Đại diện phát ngôn của MBK Entertainment cũng đã xác nhận thông tin trên là thật: "Đúng là chúng tôi đã quyết định hoãn lại màn tái xuất của Jiyeon. Chúng tôi tin rằng đây không phải là thời điểm thích hợp để phát hành album mới. Chúng tôi sẵn sàng bỏ thời gian ra và tiếp tục chờ đợi, bởi lẽ với tình hình hiện tại, nhiều khán giả chỉ quan tâm đến những vấn đề khác thay vì âm nhạc".

Như vậy là dân yêu nhạc Hàn sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa mới có thể gặp lại em út T-ara trên các sân khấu âm nhạc hàng tuần!

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới