PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Justatee, Rhymastic 'há hốc mồm' khi Hoàng Touliver đi casting Rap Việt, thực hư thế nào?

Thứ sáu, 28/05/2021 13:32

Hình ảnh Hoàng Touliver đi casting Rap Việt đang "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội.

Sau một mùa phát sóng cực kì thành công, Rap Việt mùa 2 đang là một trong những chương trình được khán giả trẻ mong đợi nhiều nhất. Những hình ảnh đầu tiên về dàn thí sinh xuất hiện trong mùa này cũng khiến cộng đồng mạng phải "trầm trồ" vì toàn những "quái vật" nổi tiếng của làng Rap.

Rap Việt mùa 2 vẫn giữ được độ hot trong giới trẻ

Nối sóng loạt series casting mùa 2 tuần vừa rồi, Rap Việt tiếp tục khiến các rap fan thêm háo hức khi hé lộ những hình ảnh dàn thí sinh xuất hiện trong tuần này. Đáng nói nhất, ở tuần này còn có sự góp mặt của một nam rapper được đánh giá là “bản sao” của Hoàng Touliver. Thoạt nhìn thì anh chàng này khá giống ông xã Tóc Tiên, nhưng càng nhìn lâu thì cộng đồng mạng lại càng "lú" vì trông cả 2 chẳng khác gì "anh em sinh đôi".

Sự xuất hiện của "bản sao" Hoàng Touliver khiến cộng đồng mạng cực kì thích thú

Theo đó, nam rapper này tên là Nguyễn Khôi Nguyên, rap name là PrettyXIX. Ngay từ khi PrettyXIX xuất hiện, có lẽ "phù thuỷ âm nhạc" đã tự nhận ra điểm giống nhau của mình và thí sinh. Đến JustaTee, Rhymastic cũng phải "há hốc mồm" và ngay lập tức chia sẻ khoảnh khắc "Touliver rep 1:1" trên mạng xã hội.

Một số hình ảnh khác của chàng rapper Nguyễn Khôi Nguyên

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới