PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Justin Bieber bị khán giả thẳng ném chai nước vào mặt khi từ chối hát vì không thuộc lời

Thứ tư, 14/06/2017 08:01

Sự việc này xảy ra khi nam ca sĩ Justin Bieber đang tham gia biểu diễn tại Thụy Điển cách đây vài ngày.

Theo thông tin có được, mới đây Justin Bieber đã góp mặt trong “Summerburst Festival” được tổ chức tại Stockholm, Thụy Điển. Tại đây, anh được yêu cầu thể hiện ca khúc “Despacito” – bài hát đang đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Thế nhưng vì không thể hát tiếng Tây Ban Nha nên Justin đã từ chối yêu cầu này.

Justin Bieber bị fan ném thẳng chai nước vào mặt khi từ chối thể hiện ca khúc “Despacito”

Rất may “Hoàng tử nhạc pop” đã tránh kịp chai nước đang lao về phía mình

Justin Bieber bày tỏ: “Tôi không thể hát được bài Despacito. Tôi thậm chí còn không biết lời bài đó”. Ngay sau khi “Hoàng tử nhạc pop” từ chối, anh đã nhận lại được phản ứng bực tức từ một người hâm mộ. Một chai nước bay lên sân khấu nhằm thẳng vào mặt Justin Bieber. Tuy nhiên may mắn là Justin đã tránh kịp thời. Mặc dù bất ngờ trước hành động quá khích từ khán giả nhưng Justin Bieber vẫn vui vẻ và tiếp tục các phần trình diễn của mình.

Justin tiếp tục biểu diễn dù gặp sự cố không hay

Trước đó, trong một chương trình tại New York, Mỹ, Justin Bieber cũng từng gây xôn xao quên lời ca khúc “Despacito” này. Vì không biết tiếng Tây Ban Nha nên khi thể hiện anh đã phải phiên âm lời ra tiếng Anh để học thuộc. Thậm chí khi thu âm xong anh cũng không nhớ nổi lời bài hát.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới