PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Justin Bieber hủy loạt show diễn vì sức khỏe bất ổn

Thứ tư, 07/09/2022 09:35

Nam ca sĩ Justin Bieber đã quyết định hủy các show diễn còn lại trong Justice World Tour để trị bệnh và hồi phục sức khỏe.

Chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại, nam ca sĩ Justin Bieber cho biết: "Gần đây, tôi tiết lộ mình mắc Ramsay Hunt - hội chứng gây liệt cơ mặt. Căn bệnh khiến tôi không thể hoàn thành các show ở chặng Bắc Mỹ. Sau khi nghỉ ngơi và tham khảo ý kiến bác sĩ, gia đình và ê-kíp, tôi đã trở lại và thực hiện 6 show trực tiếp. Điều này khiến sức khỏe tôi không ổn. Vì vậy, tôi sẽ tạm ngừng lưu diễn trong thời điểm này. Tôi sẽ ổn, nhưng cần thời gian để nghỉ ngơi".

Ca sĩ Justin Bieber.

Justin Bieber bày tỏ niềm vui khi tour diễn của mình được nhiều khán giả quan tâm và dành tình cảm. Cuối lời, anh cảm ơn sự đồng hành, cảm thông và ủng hộ từ cộng đồng người hâm mộ.

Justice World Tour khởi động từ tháng 2, nhằm quảng bá cho album phòng thu thứ 5 và 6 của nam ca sĩ, dự kiến kết thúc vào tháng 3/2023. Tuy nhiên, vào tháng 6 vừa qua, nam ca sĩ thông báo hoãn tour diễn vì mắc hội chứng Ramsay Hunt (liệt nửa mặt). Bệnh này khiến anh bị liệt một phần cơ mặt, có nguy cơ mất thính lực vĩnh viễn nếu không điều trị kịp thời.

Sau thời gian điều trị, tình hình Bieber tạm ổn và anh đã trở lại buổi hòa nhạc ở Italy. Theo kế hoạch, kết thúc show diễn ở châu Âu, Justin Bieber sẽ tới Nam Mỹ vào tháng 9. Anh có 2 show tại Nam Phi, sau đó là hơn 10 show ở Trung Đông, châu Á, Australia và New Zealand vào cuối năm. Tuy nhiên, tất cả đều đã được hoãn lại.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới