PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

K-ICM bị 'ném đá', quản lý truyền thông lên tiếng: 'Trước Sơn Tùng ra MV nào cũng bị kêu đạo nhái và kết quả ngày một thành công hơn'

Thứ năm, 20/02/2020 20:43

Dòng trạng thái bênh vực của người thuộc công ty ICM với anti-fan đang nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều.

Sự trở lại của K-ICM với MV "Cần một lý do" không nhận được sự chào đón của nhiều người yêu nhạc. Minh chứng là sản phẩm này có số lượng dislike (không thích) cao hơn gấp nhiều lần lượt thích.

Leo lên top 1 Youtube nhưng sản phẩm của K-ICM nhận được số lượng dislike lên đến vài trăm nghìn.

Bên dưới sản phẩm này, một anti-fan còn để lại bình luận mỉa mai rằng: "MV đạo nhái của Sơn Tùng M-TP nhiều ghê". Người được cho là quản lý mới của K-ICM đáp trả: "Ngày trước Sơn Tùng ra MV nào cũng bị dân mạng kêu đạo nhái Hàn Quốc em ạ. Và kết quả là Sơn Tùng ngày 1 thành công hơn đó thôi".

Người làm việc tại ICM, gây tranh cãi khi đôi co với anti-fan và so sánh với cả Sơn Tùng.

Đang yên đang lành, Sơn Tùng lại bị nhắc tên ở lùm xùm của người khác.

Bình luận đôi co giữa hai phía nhanh chóng khiến cộng đồng mạng xôn xao. Đa phần mọi người đều cho rằng phản ứng gay gắt từ phía người của K-ICM chẳng khác nào "đổ thêm dầu vào lửa". Nhất là khi K-ICM đang không chiếm được nhiều thiện cảm sau lùm xùm với Jack.

Trước thông tin gây tranh cãi này, phía ICM cho biết phát ngôn trên không phải từ phía quản lý truyền thông chính thức. Người này chỉ đang làm việc cho công ty ICM, và phát ngôn trên không đại diện chính thức cho K-ICM. Tuy nhiên, sau sự cố rằng này nhiều người cho rằng phía K-ICM nên thận trọng hơn trong bất cứ phản ứng nào với công chúng.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới