PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Kay Trần trước và sau khi rời công ty Sơn Tùng: Lên hương nhờ dấu ấn cá nhân, giờ lại chật vật định hình tên tuổi

Thứ hai, 23/01/2023 12:41

Việc lấy lại tên tuổi và chỗ đứng có lẽ hơi khó với Kay Trần ở thời điểm hiện tại.

Kay Trần là một nam ca sĩ đã có cho mình một lượng fans nhất định trước khi đầu quân vào công ty Sơn Tùng. Cụ thể hơn, anh chàng lần đầu được khán giả biết đến nhiều nhất khi tham gia chương trình Ngôi Sao Việt 2014. Vào thời điểm này, nam ca sĩ sinh năm 1994 sở hữu chiều cao ấn tượng cùng ngoại hình bắt mắt với gương mặt ngầu, điển trai cùng thân hình 6 múi khiến hội chị em mê mẩn.

Kay Trần từng nhận được rất nhiều sự yêu thương từ khán giả

Giữa lúc sự nghiệp đang có nhiều chuyển biến tích cực, Kay Trần đột nhiên im hơi lặng tiếng trong một khoảng thời gian. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng anh đã ngưng hoạt động âm nhạc của mình. Mãi cho đến năm 2018, Kay Trần mới trở lại và gây bùng nổ các bảng xếp hạng âm nhạc với bản hit Ý Em Sao kết hợp cùng nam rapper Lăng LD. Kế tiếp, anh đã trình làng ca khúc Tết Đong Đầy và nhận được sự ủng hộ lớn từ mọi người.

Các sản phẩm của Kay Trần từng được đánh giá cao

Sau những thành công vượt bậc trong sự nghiệp, cho đến thời điểm tháng 7/2020, Kay Trần gây bất ngờ khi chính thức đầu quân cho M-TP Talent sau thời gian dài hoạt động trong giới underground. Tưởng chừng như đây sẽ là cơ hội để phát triển nhưng Kay Trần lại tiếp tục "lặn" một thời gian. Phải chờ đợi mòn mỏi đến hơn 1 năm sau, khán giả mới được thấy Kay Trần xuất hiện trong sản phẩm mới. Màn comeback này của anh cũng đã gây bão cõi mạng và nhận được nhiều sự ủng hộ từ mọi người.

Kay Trần gây bất ngờ khi đầu quân vào công ty Sơn Tùng

Tuy nhiên, khi trở lại với sản phẩm này, nhiều người lại nhận xét rằng Kay Trần đang bị "mất chất". Dù trước đó, anh định hình phong cách cá nhân khó rõ ràng nhưng khi gia nhập công ty của Sơn Tùng, anh chàng lại có nhiều điểm được nhận xét là giống với vị chủ tịch của mình. Style riêng giờ cũng thay đổi khác hẳn so với trước. Điều này khiến khán giả có đôi chút thất vọng và cho rằng Kay Trần đang đi sai hướng.

Kay Trần được cho là dần mất đi chất riêng của mình

Vào hồi tháng 9/2022, sau nhiều lời đồn đoán, cư dân mạng đã cực kì bất ngờ khi Kay Trần quyết định dứt áo ra đi và chính thức lên tiếng xác nhận rời M-TP Entertainment, đồng thời cũng cho biết hợp đồng giữa anh và công ty đã hết hạn. Trong bài đăng, anh cũng có những lời cảm ơn gửi đến Sơn Tùng. Tuy nhiên chỉ ít ngày sau, dân tình lại phát hiện nam ca sĩ đã bỏ theo dõi, xóa ảnh chụp chung và đỉnh điểm là hành động xóa luôn MV Nắm Đôi Bàn Tay - sản phẩm âm nhạc duy nhất mà anh cho ra mắt trong thời gian hoạt động tại công ty M-TP Entertainment.

Anh đã hết hợp đồng với công ty của Sơn Tùng

Cho đến đầu tháng 11/2022, Kay Trần đã cho ra mắt một sản phẩm mới với vai trò mới. Tuy nhiên, sản phẩm lần này của anh không được đánh giá quá cao. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét ca khúc mới của Kay Trần có pha đôi nét từ phía chủ tịch cũ. Sau khi trở lại, sản phẩm này cũng không tạo được tiếng vang lớn, chỉ có số lượng người xem lác đác vài trăm nghìn - thua thiệt rất nhiều so với những sản phẩm mới của Kay Trần.

Sản phẩm mới của nam ca sĩ không được đánh giá quá cao

Ở thời điểm hiện tại, sau khi comeback, Kay Trần dường như vẫn rất chật vật trong việc định hình tên tuổi. Đây có lẽ cũng là một nước đi rất khó thành công. Chắc hẳn, trong khoảng thời gian sắp tới, khi lấy lại được dấu ấn cá nhân và cho ra đời một bản hit thì Kay Trần mới có thể nhận được sự yêu mến từ khán giả.

Nam ca sĩ đang khá chật vật trong việc định hình tên tuổi

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)