PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Kết quả giải Cống Hiến 2020: Tùng Dương nhận Cup lần thứ 13, Rap Việt thắng thế

Thứ năm, 07/01/2021 14:34

Sáng 7/1, Lễ bầu chọn và trao giải Âm nhạc Cống Hiến lần 16 - 2021 đã chính thức được diễn ra theo hình thức trực tuyến giữa cả 2 miền Nam - Bắc.

Cái tên Tùng Dương đã được xướng lên ba lần, ở 3 hạng mục danh giá. Theo đó, Album "Human" của Tùng Dương đã giành giải "Album của năm", chương trình "Con người" của Tùng Dương giành giải "Chương trình của năm". Và anh cũng chính là "Ca sĩ của năm".

"Tôi xin cảm ơn Ban tổ chức giải Âm nhạc Cống hiến, xin cám ơn ê-kip thực hiện của mình, cảm ơn mẹ Voi, bé Voi và những nhà báo đã ghi nhận sự cố gắng của Tùng Dương. Nghệ sĩ cả đời cố gắng cũng chỉ mong được ghi nhận. Với 3 giải thưởng ngày hôm nay nhắc nhớ tôi không được ngủ quên trên chiến thắng, tiếp tục cố gắng, nỗ lực để làm mới mình", nam ca sĩ chia sẻ.

Ca sĩ Tùng Dương lập kỷ lục với 13 lần nhận Cúp Cống Hiến

Với sự bùng nổ đầy ấn tượng trong năm 2020, ê-kip và thành viên chương trình Rap Việt mang về đến 3 giải thưởng, trở thành một trong những cái tên "chiếm spotlight" trong năm nay. Chương trình Rap Việt qua đó giành chiến thắng ở hạng mục Chuỗi chương trình của năm. Giám đốc Âm nhạc Rap Việt - "phù thuỷ âm nhạc" Touliver - giành chiến thắng ở hạng mục Nhà sản xuất của năm.

Quán quân Rap Việt - nam rapper Dế Choắt trở thành chủ nhân của hạng mục Nghệ sĩ mới của năm, "cạnh tranh" với rất nhiều cái tên khác như ICD, Pháo và Chillies.

Lần đầu tiên nhận giải thưởng ghi nhận những cố gắng của mình trong năm qua, từ cuộc thi Rap Việt, Dế Choắt không khỏi xúc động.

Dế Choắt tên thật là Châu Hải Minh là rapper giành Quán quân của cuộc thi Rap Việt 2020, anh được đánh giá cao về chuyên môn và được xem là rapper "thuần Việt", nội dung rap phản ánh cuộc sống, tình người… truyền nhiều cảm hứng cho người nghe.

Kết quả giải Cống Hiến 2020

- Hạng mục Nhà sản xuất của năm: Hoàng Touliver

- Music video của năm: MV "Đi về nhà" (Đạo diễn Hoàng Thành Đồng; sáng tác: Hứa Kim Tuyền, Xuân Ty, Đen; thể hiện: Đen, Justa Tee);

- Bài hát của năm: "Hoa nở không màu" (sáng tác Nguyễn Minh Cường, thể hiện: Hoài Lâm)

- Album của năm: "Human" (Tùng Dương)

- Chương trình của năm: "Con người" (Tùng Dương)

- Chuỗi chương trình của năm: Rap Việt

- Nghệ sĩ mới của năm: Dế Choắt

- Nhạc sĩ của năm: Nguyễn Minh Cường

- Ca sĩ của năm: Tùng Dương.

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới