PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Kết quả MAMA 2021: BTS 'càn quét' lễ trao giải, Quân A.P và Hoàng Duyên đại diện Việt Nam giành 2 giải thưởng

Thứ bảy, 11/12/2021 22:49

Lễ trao giải MAMA 2021 là một trong những sự kiện được mong chờ nhất dịp cuối năm quy tụ dàn sao xứ Hàn đình đám.

Ngày 11/12 là ngày diễn ra lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2021 (MAMA 2021), một trong những sự kiện âm nhạc lớn nhất xứ Hàn. Lễ trao giải MAMA 2021 được tổ chức tại CJ ENM Contents Studio, Paju, Hàn Quốc.

Lee Hyori đảm nhận vai trò MC trong sự kiện. Cô là người dẫn chương trình nữ đầu tiên cho MAMA. Trước đó, Mnet thông báo rằng chủ đề của MAMA năm nay Make Some Noise. Sự kiện có sự tham gia của những nhóm nhạc thần tượng và diễn viên nổi tiếng, đang được yêu thích như ITZY, aespa, NCT U, TXT…

Kết quả lễ trao giải MAMA 2021 thu hút sự bàn luận của người yêu nhạc châu Á

BTS tiếp tục thắng lớn tại lễ trao giải MAMA 2021 khi mang về 4 giải thưởng lớn: Daesang Nghệ sĩ của năm, Daesang Bài hát của năm (Ca khúc Butter), Daesang Album của năm, Daesang Biểu tượng toàn cầu của năm. Đây được coi là thành tích xứng đáng với những thành tựu của nhóm trong năm 2021.

BTS giành 4 giải thưởng lớn

Tân binh nữ xuất sắc nhất gọi tên aespa

Tân binh nam xuất sắc nhất là nhóm ENHYPEN

Nghệ sĩ nam xuất sắc nhất thuộc về Baekhyun (EXO)

"Em gái quốc dân" IU ẵm 2 giải Nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất và Màn trình diễn giọng hát hay nhất

Rosé (BLACKPINK) giành giải màn trình diễn vũ đạo solo xuất sắc nhất

Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất chính là TWICE

Top 10 nghệ sĩ được fan quốc tế bình chọn bao gồm: BTS, LISA, TWICE, Stray Kids, NCT Dream, NCT 127, ENHYPEN, TXT, SEVENTEEN, TREASURE.

Đáng chú ý, lễ trao giải còn có 2 hạng mục nằm trong loạt giải thưởng dành cho thị trường quốc tế của MAMA là Nghệ sĩ xuất sắc của châu Á và Nghệ sĩ mới xuất sắc của châu Á chính thức gọi tên Quân A.P và Hoàng Duyên.

Quân A.P nhận giải Nghệ sĩ xuất sắc của châu Á

Hoàng Duyên nhận giải Nghệ sĩ mới xuất sắc của châu Á

Cụ thể, Quân A.P được gọi tên ở hạng mục Best Asian Artist - Nghệ sĩ xuất sắc của Châu Á (Việt Nam), còn Hoàng Duyên đạt giải thưởng Best New Asian Artist - Nghệ sĩ mới xuất sắc của Châu Á (Việt Nam).

Việc Quân A.P và Hoàng Duyên nhận giải được cộng đồng mạng chúc mừng khi cả hai nghệ sĩ đạt được nhiều thành công trong năm 2021 giữa thời điểm dịch bệnh gây khó khăn cho cả làng giải trí.

Quân A.P chia sẻ về chiến thắng trên trang cá nhân, cho biết đây là giải thưởng quốc tế lớn đầu tiên anh nhận được kể từ khi ra mắt, anh luôn biết ơn người thân, bạn bè và cộng đồng người hâm mộ vì đã ủng hộ mình.

Hoàng Duyên gây ấn tượng với những ca khúc hợp xu hướng như Sài Gòn đau lòng quá, Sài Gòn hôm nay mưa, Chàng trai sơ mi hồng...

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới