PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Khác hẳn ngoài đời thực, Nhã Phương hạnh phúc như thế này khi được cầu hôn trong MV

Thứ sáu, 19/01/2018 16:57

Khi được ca sĩ Trung Quân cầu hôn trong MV, gương mặt của Nhã Phương lộ rõ sự hạnh phúc khác hẳn với biểu cảm khó hiểu mới đây.

Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng vào tối 18/1 được nhiều người quan tâm. Bên cạnh những người ngưỡng mộ tình cảm và màn cầu hôn này, một số nghệ sĩ đã lên tiếng chê trách Trường Giang khi có hành động "quá lố", "chiếm sóng"...

Trong đoạn video có thể thấy, Trường Giang tỏ ra luống cuống, xúc động, còn ngắt lời MC để xin được ngỏ lời cưới bạn gái. Tuy nhiên Nhã Phương lại có biểu cảm khó hiểu. Cô cười ngượng, lộ chút bối rối khó xử và nhìn đi chỗ khác thay vì nhìn thẳng Trường Giang. Mất vài giây, Nhã Phương mới đồng ý đưa tay cho Trường Giang đeo nhẫn vào ngón áp út, coi như chấp nhận lời cầu hôn của anh và không nói thêm bất kì điều gì hay gật đầu ưng thuận.

Khác hẳn ngoài đời thực, Nhã Phương hạnh phúc như thế này khi được cầu hôn trong MV.

Nhã Phương được bạn trai cầu hôn sau hơn 2 năm hẹn hò

Thế nhưng khác hẳn ngoài đời thực, khi đóng chung MV với ca sĩ Trung Quân, Nhã Phương diễn khá sâu. Khi được "người ấy" cầu hôn, Nhã Phương đi từ bất ngờ đến hạnh phúc và cười rạng rỡ. Gương mặt Nhã Phương lộ rõ sự hạnh phúc khi người ấy lồng chiếc nhẫn gốm vào ngón áp út.

Biểu cảm hạnh phúc của Nhã Phương khi được Trung Quân cầu hôn trong MV "Trong trí nhớ của anh"

Trong MV, Trung Quân cầu hôn Nhã Phương bằng nhẫn gốm.

Video Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp

>> Được Trường Giang cầu hôn, phản ứng gượng gạo của Nhã Phương gây khó hiểu

A.N (Theo Nld.com.vn)