PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Khán giả Việt hào hứng tham dự buổi biểu diễn Cello Fundamento tại Nhà hát lớn

Thứ sáu, 21/12/2018 16:40

Đêm 19/12/2018, nghệ sĩ Đinh Hoài Xuân trở lại với khán giả Việt với “Cello Fundamento concert” được tổ chức hết sức thành công và được khán giả nồng nhiệt đón nhận.

“Cello Fundamento concert 3” đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng công chúng Việt Nam với sự góp mặt của nghệ sĩ Đinh Hoài Xuân cùng các nghệ sĩ tài năng đến từ các quốc gia khác nhau. Chương trình hòa nhạc đã thực sự đem đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc vô cùng ấn tượng. Âm sắc của cây đàn Cello đã thành công trong việc tiếp cận gần hơn với công chúng Việt Nam.

Thực hiện chương trình, Nghệ sĩ Đinh Hoài Xuân cùng Ban tổ chức "Cello Fundamento Concert 3", công ty Cham Vietnam và 68 Media mong muốn đưa âm nhạc cổ điển và tiếng đàn trầm lắng của Cello đến gần hơn với công chúng. Sự kiện lần này là cơ hội để những người dân thủ đô yêu âm nhạc được đắm mình trong không gian văn hóa âm nhạc quốc tế, được tìm hiểu về nền âm nhạc hàn lâm, được tiếp xúc, trò chuyện cùng những nghệ sĩ từng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế sáng giá, thụ hưởng không gian âm nhạc đúng tiêu chuẩn của một chương trình hòa nhạc đẳng cấp cùng rất nhiều khách mời khán giả nổi tiếng.

Năm nay, kịch bản âm nhạc tinh tế, gần gũi với khán thính giả Việt Nam cùng với những bất ngờ thú vị từ 2 bản nhạc Việt đã khiến chiếm trọn trái tim của khán giả. Bài bis Lý Ngựa Ô Huế quả đã mang lại những hiệu ứng như kỳ vọng khi cả khán phòng tràn ngập những tràng pháo tay dài và những nụ cười mãn nguyện.

Cùng đón xem chùm ảnh về sự kiện âm nhạc thường niên được đón đợi này:

Các nghệ sĩ trẻ trung nhí nhảnh sau show diễn

2 nữ nghệ sĩ chính của Chương trình Đinh Hoài Xuân và Ella Bokor

NS, diễn viên Kiều Anh

Nghệ sĩ nhân dân Thu Quế và con gái Hà Vi, đại diện đơn vị đồng hành Áo dài Lalatet

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh

NSƯT Phạm Cường cùng Nghệ nhân dân gian Nguyễn Đức Hiển

Cello Fundamento Concert 3 – Tôn vinh âm nhạc, thắp sáng đam mê!

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới