PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Khẳng định chưa bao giờ hát nhép, Vũ Duy Khánh tuyên bố: 'Những bạn chỉ nằm trực xem ca nhạc free, thì không đủ tư cách để nhận xét'

Chủ nhật, 24/11/2019 20:28

Ca sĩ Vũ Duy Khánh cho rằng anh không bao giờ hát nhép và cho rằng những dân mạng chỉ xem ca nhạc free không đủ tư cách nhận xét giọng hát của mình.

Vũ Duy Khánh là ca sĩ có hơn 10 năm trong nghề. Anh cũng khá đắt show ở trong và ngoài nước. Năm 2019, nam ca sĩ còn tổ chức liveshow riêng cho mình.

Mới đây, ca sĩ Vũ Duy Khánh đã lên tiếng bàn về chuyện nhiều ca sĩ hát live không tệ nhưng do một số nguyên nhân nên clip không hay, bị nhiều cư dân mạng chê tệ.

"Nhiều ca sĩ hát live không đến nỗi tệ, nhưng mỗi lần hát Club, các đơn vị thường up load bản thu trực tiếp lên Page, điều này làm ảnh hưởng đến ca sĩ vô cùng..

Bởi khi up trực tiếp lên page như vậy, đường thu live không chuẩn, không có eco, nó khiến khán giả khi xem bản up đó vô cùng thất vọng vì giọng hát phô chênh kinh khủng, vì khán giả không phải là người trong nghề, nên họ không thể hiểu vấn đề này...

Có 1 điều vô cùng đặc biệt, những người bỏ tiền ra đi xem ca nhạc thì rất ít khi chê, những thành phần chỉ nằm nhà xem trực qua Page thì lại luôn chê ca sĩ, thậm chí phát ngôn rất thiếu văn hoá...", Vũ Duy Khánh chia sẻ.

Vũ Duy Khánh bức xúc khi một số cư dân mạng bình luận vô văn hoá khi ở nhà xem clip các ca sĩ hát live.

Nói về mình, Vũ Duy Khánh khẳng định: "Tôi nói thật, tôi đi hát hơn 10 năm nay, chưa bao giờ tôi biết hát nhép, tôi hát live không phải quá hay nhưng những ai đã từng bỏ tiền ra nghe tôi hát đều chưa bao giờ thất vọng. Còn những bạn chỉ nằm trực xem ca nhạc free, thì không đủ tư cách để nhận xét".

Vũ Duy Khánh khẳng định chưa bao giờ hát nhép.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới