PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Khánh Thi bức xúc khi poster liveshow 'khủng' bị kẻ xấu rạch nát ngay trước giờ G

Thứ tư, 31/05/2017 13:07

Kiện tướng dancesport Khánh Thi không ngần ngại thể hiện sự tức giận của mình khi chứng kiến poster quảng bá của mình bị 'phá hoại'.

Vừa qua, Khánh Thi đã đăng tải những dòng chia sẻ với thái độ vô cùng bức xúc khi phát hiện ra poster quảng cáo cho liveshow kỷ niệm 25 năm hoạt động nghệ thuật của mình bị rạch nát không thương tiếc. Đây là tấm poster được đặt trước sân vận động Quần Ngựa - nơi tổ chức liveshow của cô.

Khánh Thi bày tỏ: "Chỉ còn 11 ngày nữa là đến liveshow kỉ niệm 25 năm của Thi. Đáng buồn thay cho những kẻ mang lòng đố kị .Tấm biển quảng cáo chả có tội tình gì mà nỡ rạch nát đến vậy".

Khánh Thi bức xúc khi poster liveshow "khủng" bị rạch nát

Tuy bức xúc và cảm thấy buồn với hành động phá hoại của kẻ xấu nhưng Khánh Thi vẫn mong mỏi khán giả sẽ đến ủng hộ cho liveshow của cô. Suốt thời gian qua, Khánh Thi cùng Phan Hiển đã tập luyện hết sức để có được những màn biểu diễn tuyệt vời, công phu gửi tới khán giả. Theo đúng kế hoạch, liveshow được diễn ra vào ngày 10/6 tới tại Thủ đô Hà Nội với sự có mặt của Ưng Hoàng Phúc, Đức Tuấn, Chí Anh và các vũ công có tên tuổi.

Khánh Thi và Phan Hiển dồn sức tập luyện cho liveshow đánh dấu 25 năm hoạt động nghệ thuật của cô

>> Kubi cười rạng rỡ bên bố mẹ Phan Hiển - Khánh Thi

Click để xem tin tức ngoi sao mới nhất được cập nhật

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)