PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Không chỉ mời nam diễn viên có gương mặt giống Quang Đăng vào MV, Thái Trinh còn thông cảm với người thứ ba

Thứ sáu, 27/12/2019 10:15

Chiều ngày 26/12, Thái Trinh đã có buổi ra mắt MV mới, đánh dấu sự trở lại showbiz sau khoảng thời gian dài yên ắng. Nữ ca sĩ chọn bài hát theo phong cách ballad nhẹ nhàng và đây cũng là định hướng sắp tới của ca sĩ The voice mùa đầu tiên.

Khi nhận được câu hỏi các bạn cùng thời đều đã trở thành ngôi sao, làm MV bạc tỷ còn mình thì vẫn lận đận. Thái Trinh cho biết: “Đúng là nhìn các bạn mình có chút tủi thân nhưng Trinh nghĩ là mình không nên cứ nhìn vào những thành công của người khác. Mỗi người được sinh ra sẽ có những giá trị riêng. Dù Trinh không phải là một ngôi sao rực rỡ nhưng Trinh tin mình cũng có thể toả sáng đúng theo vị trí, khả năng của mình tại đúng chỗ. Trinh là một ca sĩ giỏi chơi nhạc cụ nên những gì trong sáng nhẹ nhàng là phù hợp nhất với Trinh và Trinh sẽ không cố gồng mình làm những điều không phù hợp với mình chỉ để bằng bạn bằng bè. Tuy đây không phải là một MV bạc tỷ nhưng mấy trăm triệu là số tiền lớn mà Trinh tích luỹ được thời gian qua và mang ra dùng hết cho sự trở lại này”.

Thái Trinh mời bạn diễn có gương mặt khá giống Quang Đăng - tình cũ của cô vào MV

Tại buổi họp báo, tình cũ Quang Đăng cũng cho biết bản thân mình tuy chân không dài cũng không quá xinh nhưng lại thường xuyên được nhiều đại gia theo đuổi và được đề nghị hỗ trợ, nhưng Trinh nghĩ cái gì cũng có cái giá của nó đời này không ai cho không cái gì nên Trinh muốn sản phẩm này tự mình làm mọi thứ dù rất khó khăn.

Ái Phương và Linh Chi The Face đã đến chúc mừng cô

Nói về việc vào vai người thứ ba trong MV mới, Thái Trinh chia sẻ: “Trinh từng rất giận và rất ghét người thứ ba vì thấy họ chính là kẻ phá hoại hạnh phúc của người khác. Thường thì khi quay MV mọi người hay đóng vai người thứ nhất, là kẻ bị hại nhưng với MV này, ekip đã cho Trinh đóng vai người thứ ba để hiểu cảm giác của họ. Có nhiều loại kẻ thứ ba. Nhiều khi họ vô tình rơi vào lưới tình mà không hề hay biết. Lỗi lầm trước hết chính là ở người đàn ông. Còn nếu như đã biết rõ hết nội tình mà còn cố gắng phá hoại thì mới đáng trách. Sau MV này, Trinh có sự thông cảm hơn với những người vô tình trở thành người thứ ba bởi lời đường mật của đàn ông”.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới