PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Không hổ danh 'thánh lầy', BB Trần xuất hiện 'độc đáo' cạnh dàn mỹ nữ trong MV của Sơn Tùng M-TP khiến fan rần rần mong chờ 'Hãy trao cho anh' phiên bản parody!

Thứ ba, 02/07/2019 21:04

Với óc sáng tạo của mình, BB Trần bắt tay thực hiện "Hãy trao cho anh" phiên bản parody khiến fan ngóng chờ.

Cả ngày hôm nay (2/7), cơn bão Sơn Tùng M-TP và MV "Hãy trao cho anh" đã càn quét showbiz Việt. Người người nhà nhà đều nghe và cày view cho MV của nam ca sĩ này, trong đó có không ít các sao Việt đình đám như: Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu H'Hen Niê, Hoa hậu Minh Tú, vợ chồng - Thu Trang - Tiến Luật...

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "thánh lầy" BB Trần cũng bắt kịp trào lưu khi cho ra đời loạt bức ảnh ảnh xuất hiện vô cùng bất ngờ, không hề kém cạnh dàn mỹ nữ nóng bỏng trong chính MV của Sơn Tùng. Chưa dừng lại ở đó "thánh chơi dơ" của "Chạy đi chờ chi" còn "hoá ninja" để đua xe cùng Sơn Tùng khiến fan cười lăn cười bò.

BB Trần chế ảnh trong MV của Sơn Tùng một cách sáng tạo và độc đáo

Không hổ danh là cao thủ photoshop, BB Trần đã lựa chọn những hình ảnh hài hước và độc đáo để cắt ghép một cách vô cùng công phu. Cư dân mạng dành lời khen ngợi cho sự duyên dáng và đáng yêu của nam diễn viên. Cũng từ loạt ảnh lầy lội này, nhiều người hâm mộ còn mong chờ BB Trần sẽ thực hiện MV "Hãy trao cho anh" phiên bản parody.

Fan nức nở khen ngợi tài năng chế ảnh từ "thánh lầy" và mong đợi phiên bản parody của "Hãy trao cho anh"

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới