PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Không nhận đóng MV nhưng đây là lí do khiến Trung Dũng phá lệ vì Vy Oanh

Thứ sáu, 02/11/2018 10:30

Chiều qua (1/11), ca sĩ Vy Oanh đã có buổi ra mắt MV với sự tham dự của đông đảo bạn bè đồng nghiệp.

Đế tham dự buổi ra mắt MV của Vy Oanh có ông xã cùng hai con và nhiều bạn bè thân thiết trong nghề như: vợ chồng Thuý Hạnh - Minh Khang, diễn viên Ốc Thanh Vân, vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy, diễn viên Trung Dũng...

Vy Oanh diện đầm dạ hội màu hồng khéo khoe bờ vai thon

Vy Oanh đã mời được nam diễn viên Trung Dũng vào vai nam chính cho MV của mình. Trung Dũng hiện đang rất "hot" với bộ phim truyền hình "Gạo nếp gạo tẻ". Từ trước đến nay, nam diễn viên này chưa từng nhận lời mời đóng MV cho bất cứ ca sĩ nào. Tuy nhiên, anh đã phá lệ với Vy Oanh. Trung Dũng chia sẻ: "Tôi không nhận lời đóng MV dù có nhiều lời mời. Một phần vì thù lao trả không phù hợp. Một phần vì bản thân cũng đã ở độ tuổi nhất định, cũng không muốn xuất hiện đại trà và cũng là cách giữ hình ảnh của tôi. Thế nhưng, Vy Oanh là người em trong nghề mà tôi khá quý nên tôi nhận lời. Trong quá trình quay MV, Vy Oanh và ông xã của cô chăm sóc tôi rất tận tình, chu đáo. Tôi cảm ơn hai vợ chồng Vy Oanh rất nhiều".

Trước câu hỏi, vì sao Vy Oanh không đóng nữ chính trong MV được đầu tư hoành tráng lần này. Nữ ca sĩ vui vẻ chia sẻ: "Lúc đầu, tôi cũng định tham gia MV vì lâu rồi không làm MV ca nhạc kiểu phim thế này. Đến phút chót, tôi lại không rời được hai con nên đành nhờ đạo diễn tìm nữ chính khác đóng thay cho mình.Thêm nữa, bây giờ, tôi cũng đã có gia đình, vào vai thiếu nữ sẽ không mấy phù hợp, trong khi tôi lại cầu toàn, đã làm gì là phải thật tốt để gửi đến khán giả của mình".

Trung Dũng phá lệ đóng nam chính cho MV của Vy Oanh

Thuý Hạnh và Minh Khang

Ốc Thanh Vân và con trai

Hoa hậu Đàm Lưu Ly và con gái

MC Anh Quân

MC Quốc Bình

Ca sĩ MiA

Nam Cường

Vợ chồng Kha Ly và Thanh Duy

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới