PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Không sợ khản giọng, Hồ Ngọc Hà thu âm 14 tiếng liên tục

Thứ năm, 21/07/2016 13:59

Ngày 20/7 Hồ Ngọc Hà dành cả ngày đến tận giữa đêm để thu âm live 12 ca khúc cho album Love Songs 3 cùng 10 nhạc công của ban nhạc.

Hình thức thu âm live đồng bộ ở Việt Nam rất ít ca sỹ thực hiện, nhất là thu live với một ban nhạc gồm 10 thành viên, một phần vì điều kiện thu âm đòi hỏi rất cao và kỹ thuật thu âm khó, một phần vì chi phí thực hiện cao, bên cạnh đó đều hỏi năng lực, chuyên môn của ban nhạc và ca sỹ phải thật tốt.

Hà Hồ vui vẻ bên những người bạn của mình tại phòng nhạc

Năm 2014, Hồ Ngọc Hà đã từng thực hiện hình thức thu live đồng bộ cùng lúc với album "Mối tình xưa" cùng nhạc sỹ Đức Trí và đã gây được ấn tượng rất lớn với khán giá lẫn giới chuyên môn.

Hình thức thu album Love Songs 3 được thu âm trực tiếp đồng bộ tại phòng thu Nhạc viện TP.HCM với 12 ca khúc của các nhạc sỹ: Nguyễn Hồng Thuận, Thái Thịnh, Thanh Bùi, Vương Anh Tú, Tiên Cookie...

"Nữ hoàng giải trí" và muôn kiểu cung bậc phiêu cùng âm nhạc

Để chuẩn bị cho buổi thu âm này, Hồ Ngọc Hà và ban nhạc đã có những buổi tập luyện cùng nhau trước đó khá kỹ lưỡng. Trong ngày thu âm, một số nhạc sỹ như Nguyễn Hồng Thuận, Thái Thịnh, Vương Anh Tú cũng trực tiếp đến phòng thu theo dõi và chia sẻ cùng Hồ Ngọc Hà. Nhạc sỹ Hoài Sa chia sẻ: "Ở Việt Nam để thực hiện một sản phẩm chỉn chu và theo ý đồ thu live không phải dễ, vì thế ít ai dám làm. Ở Hà, ngoài bản lĩnh, chuyên môn âm nhạc thì sự đam mê đã giúp Hồ Ngọc Hà luôn đầu tư nghề nghiệp một cách nghiêm túc."

>> Cường Đô la nắm Hạ Vi dạo phố đêm

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới