PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Không thua kém gì ở Việt Nam, fan Singapore cuồng nhiệt ủng hộ Noo Phước Thịnh

Thứ ba, 11/04/2017 08:30

Sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh khiến các khán giả có mặt tại sự kiện reo hò không ngừng.

Chiều 10/4, Noo Phước Thịnh lần đầu tổ chức một buổi gặp gỡ kết hợp biểu diễn phục vụ khán giả yêu mến mình tại Singapore.

Mặc dù diễn ra vào chiều thứ Hai và thời gian quảng bá khá gấp rút do mới nảy ra ý tưởng nhưng đã có 300 khán giả tại Singapore đến để gặp gỡ Noo Phước Thịnh. Đặc biệt nhất, không chỉ có những du học sinh và người Việt Nam đang sinh sống, làm việc ở Sing mà còn có nhiều khán giả người nước ngoài cũng có mặt tại chương trình ủng hộ nam ca sĩ.

Từ những phút đầu tiên của chương trình, Noo Phước Thịnh đã chinh phục hoàn toàn khán giả bởi giọng hát, những điệu nhảy và phong thái tuyệt vời của mình. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn khiến khán giả phát cuồng bởi sự thông minh, tinh tế và đáng yêu khi giao lưu trò chuyện giữa các tiết mục. Đặc biệt nhất, vì là lần đầu đến Singapore tổ chức fan-meeting nên Noo Phước Thịnh vô cùng chiều fan khi thể hiện lại các bản hit từ rất xưa theo yêu cầu, cũng như nhiệt tình chụp ảnh lưu niệm... Điều này càng khiến các fan thêm "bấn loạn" vì nam ca sĩ. Đặc biệt ở phần cuối của fan-meeting, khán giả đã cùng lên sân khấu nhảy với Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh bày tỏ niềm vui khi được đứng trên sân khấu giao lưu cùng fan Singapore. Đây là lần đầu tiên Noo Phước Thịnh tổ chức buổi fan-meeting tại nước ngoài.

Noo Phước Thịnh "cháy" hết mình cùng những bản hit gắn liền với tên tuổi và vũ đạo điêu luyện

Nam ca sĩ nhiệt tình xuống bắt tay với fan ở dưới khán đài.

Ở phần cuối của fan-meeting, khán giả đã cùng lên sân khấu nhảy với Noo Phước Thịnh.

Nam ca sĩ nán lại chụp ảnh cùng người hâm mộ ở cuối chương trình​

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)