PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Không vui vì bị fans giục ra sản phẩm mới, ca sĩ Bảo Thy lên tiếng

Thứ bảy, 23/02/2019 11:20

Bảo Thy khá buồn khi nhiều người hâm mộ thắc mắc về chuyện cô ra ít sản phẩm âm nhạc.

Thời gian vừa qua, Bảo Thy dành thời gian nhiều cho công việc kinh doanh cũng như đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Chính vì điều đó khiến một số người hâm mộ suốt ruột và thắc mắc khi nào Bảo Thy sẽ ra MV mới.

Việc Bảo Thy tập trung thời gian cho công việc kinh doanh, đi du lịch và không ra sản phẩm âm nhạc mới khiến fans suốt ruột.

Trên nhóm người hâm mộ của ca sĩ Bảo Thy, có một cư dân mạng lên tiếng hỏi: "Cho mình hỏi thẳng thắn một chút với. Chị Thy có đi hát, có ra sản phẩm âm nhạc nữa không? Hay chuyển qua kinh doanh hẳn luôn vậy?". Ở dưới bình luận, nhiều fans chia sẻ: "Từ nay hãy gọi Thy là Nữ doanh nhân", "Câu hỏi hay", "Muốn Thy tỷ quay lại như trước kia, công kích fan bằng những sản phẩm âm nhạc một cách liên tục. Nhớ có lần chị nói niềm đam mê của chị đối với âm nhạc là lớn nhất nhưng sao giờ không mạnh mẽ như vậy nữa mà thưa thớt dần", " Luợng view trên youtube thấp nên Thy tỉ buồn không muốn ra nữa. Giọng chị hơi mỏng nên khán giả trẻ không thích. Kiểu nhạc mạnh mẽ như Hương Tràm họ mới thích.. Hoặc nhạc phải lạ lạ mới nổi được"...

Ngay sau đó, Bảo Thy lên tiếng: "Khi nào chị nghỉ để sinh con thì chị báo nha các bé! Chứ có lấy chồng thì chị vẫn hoạt động. Nhưng giờ chị có cảm hứng và tìm được bài thật sự hay thì chị mới ra sản phẩm. Tụi em cũng thấy rõ mỗi lần chị ra bất kì sản phẩm nào thì chị đầu tư ra sao nên yêu mến chị thì chờ đợi và ủng hộ chị chứ không phải thích là hỏi mấy câu thế này rồi vài bạn vào commnet kiểu chẳng giống FC thật sự một chút nào nha mấy bé nha. Tụi em còn nhỏ lắm nên không hiểu được cuộc sống của 1 người nổi tiếng đã trải qua sóng gió quá nhiều là như thế nào. Nên thay vì làm bản thân và người mình từng yêu mến không vui thì mình hoàn thiện mọi mặt của bản thân và dành thời gian chăm sóc yêu thương gia đình mình nhiều hơn sẽ ý nghĩa hơn nha".

Bảo Thy lên tiếng khi bị hỏi chuyện không ra sản phẩm mới.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)