PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Khung ảnh đầy đủ những rapper và nhà sản xuất âm nhạc đình đám nhất: Toàn trai đẹp và xịn khiến fan mê mệt

Thứ sáu, 09/07/2021 09:09

Chuyến đi Đà Lạt tìm cảm xúc sáng tác của SpaceSpeakers có sự góp mặt của nhiều gương mặt chủ chốt của nhóm như Hoàng Touliver, Soobin, Binz, Rhymastic,... và dàn khách mời đình đám khiến fan vô cùng thích thú chờ đón.

SpaceSpeakers là một trong những nhóm nhạc underground "chất" nhất nhì trong làng giải trí Việt hiện nay. Những thành viên của nhóm đa phần là các nghệ sĩ hàng đầu của showbiz. Mới đây, chuyến đi Đà Lạt để thay đổi không gian sáng tác của SpaceSpeakers được nhiều khán giả chú ý.

SpaceSpeakers vừa có hành trình ngẫu hứng tại Đà Lạt

Trên kênh YouTube mình, nhóm SpaceSpeakers vừa chia sẻ đoạn clip về chuyến đi Đà Lạt của các thành viên. Được biết, đây là một chuyến đi ngẫu hứng 2 ngày 1 đêm của các nghệ sĩ SpaceSpeakers và những người bạn thân thiết. Tại đây, họ tự đem theo các thiết bị để sáng tác âm nhạc và biểu diễn ngay tại chỗ.

Họ đem thiết bị và biểu diễn ngay tại chỗ

Hành trình này có khá nhiều thành viên chủ chốt của SpaceSpeakers như Touliver, Soobin, Binz, Rhymastic, SlimV, JustaTee, Cường Seven, Tín Lê, Kiên Ứng,... cùng người bạn thân thiết Andree Right Hand. Không chỉ vậy, trại sáng tác lần này còn có sự góp mặt của một số gương mặt bước ra từ cuộc thi "Rap Việt" đó chính là Gonzo, Thành Draw, 16 Typh, Long Lor, Đạt Dope, R.I.C, F,…

Chuyến đi của SpaceSpeakers có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia

Được biết, trại sáng tác là hành trình jam nhạc (chơi nhạc ngẫu hứng) đi đến nhiều địa điểm trên khắp cả nước của SpaceSpeakers. Nói về lý do chọn Đà Lạt là điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình này, nhóm cho biết vì họ thích chất thơ của núi rừng nơi đây. Điều này giúp cho các nghệ sĩ tạo những "nốt" cảm xúc mới và thú vị hơn cho âm nhạc. Đồng thời, họ sẽ mang hơi thở mới đó vào các sản phẩm âm nhạc sắp tới.

Không gian cực thoải mái giúp các nghệ sĩ có nguồn cảm hứng hơn

Cả nhóm đến Đà Lạt vào lúc 6h sáng và đi xe trung chuyển để vào sâu trong rừng. Đến nơi cắm trại, SpaceSpeakers tổ chức ăn uống trước và bắt đầu buổi jam nhạc vào lúc 14h30. Đây là nơi hội tụ của các rapper tài năng, được dẫn dắt bởi đàn anh Hoàng Touliver. Các rapper được thỏa sức trình diễn khiến ai nấy cũng đều vô cùng hào hứng.

Hoàng Touliver là người dẫn dắt buổi biểu diễn

Cách đó không xa, khu vực sáng tác âm nhạc là nơi thu hút khá nhiều sự chú ý của khán giả. Bởi nơi đây đang có sự góp mặt của Binz, Soobin, Rhymastic,... Tất cả các thành viên đều đang say sưa "nấu beat". Buổi jam nhạc ấy kéo dài từ trưa đến tận chiều tối.

Soobin, Rhymastic, Binz đang say sưa sáng tác

Sau khi dùng bữa tối mới là phần "đặc sản" của chuyến đi này với thông điệp "tắt điện, bật cảm xúc". Màn biểu diễn acoustic của các thành viên SpaceSpeakers khiến người nghe "nổi da gà", đầu tiên là tiết mục trình bày ca khúc đình đám "Tháng năm" của Soobin Hoàng Sơn. Sau đó, Binz xuất hiện và biểu diễn bài hát "OK". Tiếp theo là ca khúc "Nến và hoa" phiên bản "say rượu" của Rhymastic, "Đã lỡ yêu em nhiều" của JustaTee và một số bản nhạc khác.

Binz thích thú với các món ăn đặc biệt

Soobin Hoàng Sơn chụp ảnh kỷ niệm

Có thể thấy, trại sáng tác này đem đến cho các ca - nhạc sĩ nhiều cảm hứng mới mẻ hơn. Đồng thời, các thành viên của SpaceSpeakers cũng cực chill và thư giãn giữa không gian núi rừng tại Đà Lạt.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới