PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Kiếm tiền thế này Noo Phước Thịnh không giàu thì còn ai?

Chủ nhật, 12/06/2016 09:57

Noo Phước Thịnh không hề tỏ ra mệt mỏi khi tất bật làm việc trong một ngày tại Hà Nội.

Ngày cuối tuần này, Noo Phước Thịnh có lịch làm việc dày đặc tại Hà Nội. Ngay khi đặt chân đến Thủ đô vào buổi trưa, nam ca sĩ di chuyển ngay đến dự buổi khai trương nhà hàng của Linh Nga. Vốn có mối quan hệ thân tình với nữ diễn múa nên Noo Phước Thịnh không thể vắng mặt trong ngày đặc biệt của cô.

Khâm phục khả năng kiếm tiền như cỗ máy của Noo Phước Thịnh

Ngay sau khi đến chúc mừng Linh Nga, Noo Phước Thịnh tranh thủ di chuyển đến Nhà thi đấu Quần Ngựa để tham gia biểu diễn trong một sự kiện mà anh đang làm đại sứ hình ảnh. Dù hát vào buổi trưa nhưng quán quân The Remix vẫn biểu diễn hết mình và đầy máu lửa, khiến khán giả vô cùng hào hứng.

Tranh thủ nghỉ ngơi, đến tối cùng ngày, Noo Phước Thịnh tiếp tục có hai show diễn tại Thủ đô. Lúc 21h00, nam ca sĩ xuất hiện và biểu diễn trong sự kiện tại công viên Thống Nhất.

Ngay sau phần biểu diễn của mình, Noo Phước Thịnh nhanh chóng di chuyển qua một quán bar và tiếp tục “cháy” cùng khán giả với loạt 6 ca khúc sôi động, cuồng nhiệt. Đặc biệt, dù thời gian khuya nhưng rất nhiều fan vẫn chờ đợi nam ca sĩ.

Thời điểm này sau thành công tại The Remix mùa 2 và bản hit “Cause I Love You”, Noo Phước Thịnh đang vô cùng tất bật với lịch diễn dày đặc. Anh cũng trở thành lựa chọn của rất nhiều thương hiệu lớn để trở thành đại sứ, không ngoa khi khẳng định Noo Phước Thịnh đang trên đà trở thành “Ông hoàng quảng cáo” của làng giải trí Việt. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng đang tất bật chuẩn bị cho vai trò HLV của mình tại The Voice Kids.

Xem thêm Noo Phước Thịnh bị 'người yêu' 3 năm phản bội

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới