PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Kim Cương tất bật làm tóc, buộc dây giày cho Ưng Hoàng Phúc trong hậu trường

Thứ năm, 01/12/2016 09:51

Người đẹp Kim Cương tự tay làm tóc, ân cần chỉnh sửa trang phục giúp Ưng Hoàng Phúc trong buổi chụp ảnh cho những dự án mới sắp tới.

Dù năm 2016, Ưng Hoàng Phúc không phát hành nhiều album hay MV nhưng anh vẫn tất bật chạy show. Hoạt động âm nhạc theo chiều sâu, giờ đây anh đã sẵn sàng giới thiệu một hình ảnh mới lẫn phong cách cho tới âm nhạc. Chắc chắn, sẽ là những sản phẩm ghi lại hình ảnh mới của Ưng Hoàng Phúc, vẫn giữ đúng chất giọng không trộn lẫn, nhưng dòng nhạc sẽ đầy tính trải nghiệm, mới mẻ và sáng tạo.

Đánh dấu cho sự bùng nổ trở lại của cái tên Ưng Hoàng Phúc trong thời gian tới, anh cùng với nhiếp ảnh gia có buổi chụp ảnh thật kỹ lưỡng. Đây là buổi làm việc đầu tiên của cả hai để tìm ra những bức ảnh ưng ý, hợp với phong cách hiện tại của Ưng Hoàng Phúc, ghi lại ấn tượng trong lòng khán giả cho lần trở lại sau thời gian anh tâm huyết với điện ảnh.

Đầu tư nghiêm túc từ bản hoà âm, vào phòng thu tỉ mỉ từng nốt nhac, và hình ảnh được chăm chút bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã sẵn sàng mở ra giai đoạn mới trong sự nghiệp cùng âm nhạc của mình.

Người đẹp Kim Cương phụ cả việc thay áo cho chồng Ưng Hoàng Phúc

Kim Cương trổ tài làm tóc cho ông xã

Không chỉ làm tóc, Kim Cương còn buộc dây giày, chỉnh trang cho chồng rất tận tình

Cô chăm sóc Ưng Hoàng Phúc vô cùng kĩ

Cô nàng hạnh phúc ngồi một góc theo dõi tiến trình làm việc của chồng

Ưng Hoàng Phúc vẫn gây ngây ngất bởi vẻ điển trai như ngày nào

>> Hoàng Phúc quấn quýt hôn vợ trong tiệc đóng máy phim

Lam Khánh, Photo: Nguyễn Thành Luân (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới