PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Kỷ niệm 20 năm ra đời bản hit 'Baby One More Time', Britney Spears bị lục lại bức ảnh 'hư hỏng' chấn động nhạc pop

Thứ hai, 14/01/2019 10:24

Trong khi "Công chúa nhạc pop" Britney Spears bày tỏ sự xúc động trước cột mốc 20 năm ra đời bản hit lớn nhất sự nghiệp - "Baby One More Time" thì cư dân mạng lục lại bức ảnh bìa tạp chí khiêu khích bậc nhất: phanh áo khoe cơ thể ở tuổi 17 của cô nàng.

Vừa qua, "Công chúa nhạc pop" lừng lẫy một thời Britney Spears có chia sẻ đầy cảm xúc về hành trình 20 năm kể từ khi cô phát hành album đầu tay. Ngày 12/1 đánh dấu mốc tròn 2 thập kỷ cô nổi danh khắp thế giới với bản hit Baby One More Time.

Đến nay, khi đã trở thành người phụ nữ chững chạc ở tuổi 37, Britney Spears nhìn lại giai đoạn âm nhạc vàng son của mình với những cảm xúc khó tả. "Bạn có tin được là album này đã được phát hành cách đây tròn 20 năm?", cô nói.

Chia sẻ trên Instagram, nữ ca sĩ không giấu được nỗi niềm xúc động: "Đây là cuộc hành trình của cả cuộc đời, đầy thăng trầm, nhưng tôi rất biết ơn về từng khoảnh khắc của nó. Được khán giả yêu mến trong suốt những năm qua là trải nghiệm tuyệt vời và đáng giá vô cùng.

Britney Spears kỷ niệm 20 năm ra mắt Baby One More Time.

Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng với tôi từ 20 năm trước, cho đến ngày hôm nay. Tôi thật sự cảm thấy mình quá may mắn", Spears chia sẻ kèm theo hashtag #20yearsofbritney.

Baby One More Time được xem là một trong những thành công lớn nhất trong sự nghiệp của Britney Spears. Album đạt vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng Billboard 200 ngay khi ra mắt. Album cũng bao gồm những bản hit khác Sometimes, You Drive Me Crazy, Born to Make You Happy và From the Bottom of My Broken Heart.

Tuy nhiên, 20 năm trước, Britney Spears không chỉ khởi đầu sự nghiệp với album "...Baby One More Time" mà còn chụp bức ảnh bìa tạp chí khiêu khích bậc nhất.

Bức ảnh nổi tiếng của Britney Spears trên bìa tạp chí Rolling Stone cách đây 20 năm.

Tháng 3/1999, tạp chí Rolling Stone công bố một trong những bức ảnh bìa gây tranh cãi bậc nhất trong lịch sử của nó. Đó là một Britney Spears 17 tuổi, đang là nữ ca sĩ pop nổi tiếng nhất thời đó, nằm trên chiếc giường của cô ở quê nhà Kentwood, Louisiana.

Gương mặt cô trẻ trung, tay ôm con búp bê đồ chơi Tinky Winky, nhưng vấn đề là phần chính của bức ảnh đập vào mắt người xem: Spears phanh ngực áo sơ mi để lộ áo lót nhỏ xíu và bộ ngực tuổi mới lớn.

Những hình ảnh khác của Britney Spears do David LaChapelle chụp cho Rolling Stone.

Britney Spears 20 năm trước có gương mặt ngây thơ nhưng hình tượng khiêu khích như Lolita.

Đến tận 20 năm sau, bức ảnh vẫn là một trong những ảnh bìa gây tranh cãi nhất của Rolling Stone và một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của nhà nhiếp ảnh David LaChapelle, người chuyên chụp các siêu sao ca nhạc như Michael Jackson, Madonna, Mariah Carey...

Baby One More Time - Britney Spears - Một hit của năm 1999.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới