PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Lady Gaga và màn trình diễn 'siêu đẳng' tại sự kiện thể thao lớn nhất Mỹ

Thứ tư, 08/02/2017 13:53

Lady Gaga vừa có một màn trình diễn được đánh giá là thành công và siêu đẳng tại sự kiện thể thao lớn nhất nước Mỹ.

Lady GaGa vừa qua đã có vinh dự là nghệ sĩ biểu diễn chính tại trận chung kết Super Bowl (siêu cúp bóng bầu dục Mỹ) - một trong những sự kiện Thể thao lớn nhất nước Mỹ. Cô biểu diễn trong giờ giải lao của trận đấu và là nữ nghệ sĩ thứ 5 có vinh dự thực hiện điều này trong lần thứ 51 sự kiện được tổ chức.

Lady Gaga có màn trình diễn siêu đẳng tại Super Bowl 2017

Nữ ca sĩ 31 tuổi khởi động phần biểu diễn bằng bản mashup 'God Bless America' trước khi thể hiện rất nhiều hit nổi tiếng của mình. Dù chỉ trình diễn khoảng 15 phút và không được ban tổ chức trả thù lao như những người khác nhưng theo các chuyên gia Lady Gaga vẫn 'hời' khi được trình diễn trước hơn 100 nghìn khán giả cuồng nhiệt. Vinh dự là ca sĩ chính tại Super Bowl không phải ai cũng có được. Trước Lady Gaga mới chỉ có những nữ diva như Madona, Beyonce, Janet Jackoson và Katy Perry có được cơ hội này.

Vào năm 2016, Lady Gaga cũng đã có vinh dự là người hát Quốc ca Mỹ trước giờ khai mạc Super Bowl. Tuy vậy, nghệ sĩ chính biểu diễn tại sự kiện lại không phải là cô mà là nhóm nhạc Coldplay. Trận chung kết Super Bowl thường diễn ra vào ngày chủ nhật đầu tiên của tháng 2 hàng năm. Đây là một trong những trận đấu rất được chời đợi tại Mỹ và màn trình diễn của các ngôi sao ca nhạc vào giờ nghỉ giữa hiệp cũng luôn được chú ý.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới