PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Lam Trường mua 200 kí vải tặng mọi người tại sự kiện và câu chuyện cảm động phía sau

Thứ bảy, 09/06/2018 08:22

Nam ca sĩ Lam Trường mua hơn 200kg vải để tặng người thân và phóng viên ngay trong ngày họp báo ra mắt MV của mình.

Chiều qua (8/6), nam ca sĩ Lam Trường vừa tổ chức buổi họp báo giới thiệu dự án âm nhạc mới. Đây là dự án đã được nam ca sĩ ấp ủ rất lâu với hơn 20 bài hát gắn liền với tuổi thanh xuân của thế hệ 7X, 8X.

Lam Trường diện vest đỏ bảnh bao xuất hiện tại họp báo

Anh chia sẻ nhiều dự án âm nhạc thú vị trong năm nay

Ngoài việc chia sẻ về những dự án cũng như những dự định sắp tới trên con đường nghệ thuật, một chi tiết thú vị khiến cả khán phòng không khỏi bất ngờ, đó là câu chuyện mà Lam Trường chia sẻ. Khi anh đang đi trên đường thì thấy có một số hàng bán vải. Anh nhớ lại đoạn video người nông dân phía Bắc đã phải đổ hết vải xuống sông vì không bán được giá mà anh đã từng được xem trước đó. Thế là không cần suy nghĩ nhiều, Lam Trường đã bỏ gần 10 triệu đồng để mua hơn 200 kí vải ủng hộ bà con.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Thực ra 200 ký vải không có là bao nhiêu so với số lượng người ta phải bỏ đi dù mất nhiều công sức trồng trọt. Nó rất nhỏ bé. Nhưng tôi mong khi làm chuyện này sẽ truyền cảm hứng và nhận được sự chia sẻ từ mọi người. Chúng ta làm điều tốt, nhưng đừng bỏ sót những việc nhỏ".

Lam Trường mua 200 kí vải tặng phóng viên và người thân

Cuối buổi họp báo, Lam Trường đã thể hiện màn "mash-up" nhiều ca khúc đình đám của anh một thời như: Tình Phai, Mãi Mãi, Ước Gì, Dã Từ Dĩ Vãng, Không Phải Em, Vùng Trời Bình Yên,...cùng với những người bạn như ca sĩ Hồng Ngọc, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, cháu gái Minh Thư, Tiêu Châu như Quỳnh...

Hồng Ngọc

Tiêu Châu Như Quỳnh

Minh Thư

Trung Quân Idol

Lam Trường song ca cùng các khách mời

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới