PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Lam Trường phong độ rạng ngời tại sự kiện, chia sẻ quan điểm về việc thay đổi phong cách âm nhạc để 'lột xác' thành phiên bản mới

Thứ sáu, 11/10/2024 08:12

Thần thái và phong độ ngời ngời của Lam Trường vẫn đỉnh như ngày nào.

Mới đây, xuất hiện tại sự kiện, Lam Trường đã khiến dân tình không khỏi bấn loạn với vẻ ngoài sang trọng, trẻ trung hết nấc. Có thể thấy, dù đã bước sang U50 nhưng "Anh Hai" của làng nhạc Việt vẫn giữ nguyên phong độ, thần thái đỉnh của chóp khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Chia sẻ tại sự kiện, Lam Trường cho biết cuối năm sẽ phát hành nhạc để chiêu đãi khán giả. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng chia sẻ quan điểm về việc đổi mới trong phong cách âm nhạc để trở thành một phiên bản mới hơn: "Cái chính là mình tìm được con đường dòng nhạc để mình đi thì sau khi tìm được nó rồi hãy tìm cái mới, cho nên chưa chắc cái mới đã là cái tốt đối với mình và Trường cảm thấy cái nào mà mình cảm giác mình yêu thích nhất với chính bản thân mình và khán giả sẽ luôn ủng hộ cho mình, nó mới là cái thuộc về mình".

Dù đã bước sang U50 nhưng Lam Trường vẫn giữ nguyên phong độ, thần thái đỉnh của chóp

Không chỉ nổi tiếng với giọng hát trầm ấm đi vào lòng người, visual của Lam Trường qua năm tháng vẫn giữ vững phong độ, xứng danh một trong những biểu tượng nhan sắc của thế hệ ca sĩ Việt thập niên 90. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, nam ca sĩ vẫn luôn tỏa sáng với vẻ lịch lãm, điềm đạm và sức hút không tuổi.

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới