PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

LE BROS - Bảo trợ truyền thông sự kiện “CELLO Fundamento concert 2”

Thứ sáu, 18/08/2017 09:40

Ngày 30.8.2017 tại Nhà hát Lớn Hà Nội sẽ diễn ra sự kiện hòa nhạc “CELLO Fundamento concert 2” với sự đồng hành của nhà tài trợ chính - Le Bros.

Công ty tư vấn thương hiệu, marketing, quan hệ công chúng và tổ chức sự kiện - Le Bros được thành lập vào năm 2012, trực thuộc tập đoàn tổng Le Group. Le Group bao gồm 5 công ty con là: Le Invest, Le Bros, Le Media, Le Digital và CEO.

Chủ tịch HĐQT và CEO công ty Le Bros - Lê Quốc Vinh

Mang tầm nhìn chiến lược là trở thành một công ty tư vấn truyền thông hàng đầu tại Việt Nam, Le Bros đã mang lại được những thành tựu to lớn:

T4/2004 - Thành lập chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh

T9/2004 - Trở thành nhà cung cấp dịch vụ cho Honda

Năm 2005 - Trở thành nhà cung cấp dịch vụ cho Moet-Hennessy

Năm 2007 - Trở thành nhà cung cấp dịch vụ cho Louis Vuitton, được biết đến như công ty cung cấp dịch vụ cho các thương hiệu cao cấp đồng thời thắng thầu dự án 1 triệu USD với dự án cao cấp của SYM

Năm 2012 - Thắng thầu dự án triển lãm ô tô lớn nhất năm tại Việt Nam, VMS 2012 và là thành viên liên kết của Worldwide Partner Inc

Và đến nay Le Bros chính là một trong những công ty PR, tổ chức sự kiện thành công với 80 nhân viên tại 2 thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Với sứ mệnh đưa truyền thông Việt Nam lên một tầm cao mới, Le Bros đã đồng hành với CELLO Fundamento và trở thành nhà bảo trợ truyền thông chính giúp chương trình lan tỏa tới đông đảo công chúng nghe nhạc Việt Nam.

Poster chính thức của chuỗi hòa nhạc “CELLO Fundamento concert 2”

Đây có thể coi là một chương trình đầy hứa hẹn được gửi gắm bởi nghệ sĩ Cello Đinh Hoài Xuân – người sáng lập chương trình và đã góp phần đưa làn gió Cello chạm tới tâm hồn người Việt. Buổi hòa nhạc thính phòng có sự trình diễn của 9 nghệ sĩ quốc tế đến từ 7 quốc gia khác nhau trên thế giới bao gồm: Việt Nam, Romania, Mỹ, Đức, New Zealand,… Đặc biệt với quy mô lớn hơn trước, “CELLO Fundamemto Concert 2” được kì vọng sẽ mang đến cho khán giả không chỉ là một chương trình hòa nhạc đỉnh cao mà còn là một góc nhìn mới về văn hóa thưởng thức âm nhạc cổ điển tại Việt Nam.

Đinh Hoài Xuân say đắm bên cây đàn Cello

“CELLO Fundamento concert 2” hiện đã mở bán vé (trực tiếp và trực tuyến) với bốn mức giá cùng những ưu đãi đặc biệt. Hãy truy cập website hoặc fanpage chương trình để biết thêm chi tiết.

Website: www.cellofundamento.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cellofundamento/

Email: cellofundamento@gmail.com

Tổng đài: 1900 2222 (Đặt vé)

Cổng Ticketbox: goo.gl/nG72y1

Liên hệ mua vé trực tiếp: 0968 532 441 (Hàn Vi)

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới