PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Lê Khánh được chồng hộ tống bằng xe máy bình dân đi làm giám khảo

Thứ ba, 21/03/2017 09:17

Nữ diễn viên Lê Khánh cho biết, cô rất tự tin khi có chồng bên cạnh trong mọi chương trình.

Là diễn viên được đông đảo khán giả yêu thích, Lê Khánh làm khán giả tò mò khi xuất hiện trên ghế khách mời một chương trình ca nhạc mới đây​​​​. Dù không xuất hiện cùng vợ trên hàng ghế khách mời nhưng Tuấn Khải – chồng nữ diễn viên tận tâm chăm chút cho vợ trong hậu trường đêm nhạc.

Lê Khánh ngồi ghế giám chương trình cùng Trịnh Thăng Bình

Được biết Tuấn Khải chính là người hùng thầm lặng của nữ diễn viên. Anh thường xuyên xuất hiện với vai trò hậu phương cho vợ. Anh tỉ mỉ chăm chú nhìn vợ khi vợ trang điểm, rồi trò chuyện, góp ý khi thấy vợ có những thiếu sót. Bất cứ ở nơi đâu, người ta đều thấy sự chu toàn của nam diễn viên dành cho một nửa của đời mình.

“Khánh nghĩ mình may mắn khi có được một người chồng rất tâm lý. Khánh thì có nhiều cơ hội hơn anh cho nên những lúc Khánh cần là anh luôn hỗ trợ. Anh cùng Khánh tham gia các chương trình để chia sẻ những khó khăn, những hạnh phúc trong nghề. Bên cạnh đó ông xã Khánh rất giỏi về kinh doanh. Cả hai nhà hàng đều lấy tên Khánh.”, Lê Khánh dí dỏm tâm sự.

Khán giả còn thích thú khi bắt gặp cặp đôi đi xe máy đến phim trường. Hình ảnh giản dị mà tình cảm của cặp đôi Lê Khánh – Tuấn Khải làm không ít người phải trầm trồ nể phục.

Ông xã Tuấn Khải của Lê Khánh lặng lẽ ngồi đợi cô ở một góc

Sau chương trình, hai vợ chồng diện đồ cực đơn giản chia tay đồng nghiệp ra về

Không đi ô tô như những cặp đôi khác, vợ chồng Lê Khánh đèo nhau bằng xe máy

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới